Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào?

Hậu trường 29/01/2024 08:46

Diễn viên cho biết tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng, đến gần với khán giả nhưng cảm nhận ở khía cạnh diễn xuất, cô thấy mình chưa làm trọn vẹn.

Trong tập chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ ý định sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để sang Úc học diễn xuất. Nói về lý do của quyết định này, cô cho biết còn nỗi lo riêng cho sự nghiệp:

"Tôi vào nghề đã 13 năm. Mới vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề... Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Năm nay, tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia du học về diễn xuất. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân".

Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào? - Ảnh 1
Trong tập chung kết 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ ý định sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để sang Úc học diễn xuất

Theo dự tính ban đầu, Lan Ngọc đã lên kế hoạch đi du học trong năm 2023. Tuy nhiên, vì bận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên Mỹ nhân 34 tuổi quyết định sau 5 tháng ghi hình xong chương trình, cô sẽ tập trung cho việc học.

Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào? - Ảnh 2
 Vì bận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên Mỹ nhân 34 tuổi quyết định sau 5 tháng ghi hình xong chương trình, cô sẽ tập trung cho việc học.

Sau thông báo bất ngờ của Lan Ngọc, trên mạng xã hội ồ ạt đặt nghi vấn phải chăng cô ra nước ngoài để âm thầm sinh con. Ngày 28/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên lên tiếng khẳng định không có chuyện sang Úc để sinh con. Cô cho biết đi du học khóa ngắn hạn để nâng cao khả năng diễn xuất.

Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào? - Ảnh 3
Ngày 28/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên lên tiếng khẳng định không có chuyện sang Úc để sinh con

"Tôi chỉ sang Australia học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Tôi cũng không trốn đi đẻ, mong mọi người đừng đồn thổi, tội nghiệp tôi. Khi có chồng tôi sẽ công khai sinh con.

Tôi không chắc mình học được gì, giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao. Nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi. Tôi nhiều thiếu sót nên phải cố gắng mọi người" -  cô chia sẻ thêm.

Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào? - Ảnh 4
Cô cho biết đi du học khóa ngắn hạn để nâng cao khả năng diễn xuất.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia Chị đẹp đạp gió. Mặc dù không có lợi thế về giọng hát nhưng qua từng buổi biểu diễn, người đẹp luôn nỗ lực hết mình trên sân khấu.

Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào? - Ảnh 5
Hé lộ kế hoạch sang Úc du học nhưng bị nghi trốn đi sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thế nào? - Ảnh 6
Trải qua 5 công diễn Chị đẹp, Lan Ngọc luôn nằm trong top "chị đẹp" đạt số lượt bình chọn cao, được dự đoán vào thành đoàn gồm 7 người sau chung kết

Lan Ngọc thể hiện vũ đạo cực chuyên nghiệp và luôn mang năng lượng tràn đầy lan tỏa cho các chị đẹp. Trải qua 5 công diễn, Lan Ngọc luôn nằm trong top "chị đẹp" đạt số lượt bình chọn cao, được dự đoán vào thành đoàn gồm 7 người sau chung kết.

Bỏ quên hình tượng 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc trông vẻ mệt mỏi, ngủ vật vờ tại phòng chờ sân bay

Dù đã đeo khẩu trang để tránh sự chú ý nhưng vẫn dễ dàng nhận ra diện mạo của Ninh Dương Lan Ngọc.

TIN MỚI NHẤT