Giữa lùm xùm kiện tụng với Vy Oanh, Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn ẩn ý: 'Không còn thời gian để dành cho những điều vô nghĩa'

Hậu trường 02/06/2022 15:00

Giữa lúc bị Vy Oanh khởi kiện, bài đăng mới nhất của Hoa hậu Thu Hoài đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trước đó, dẫn tin từ Vietnamnet, Vy Oanh cho biết cô vừa ủy quyền cho luật sư lên Tòa án nhân dân Quận 7 (TP.HCM) để làm việc liên quan đến nội dung vụ án "tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa mình và bà Nguyễn Thị Thu Hoài (tức Hoa hậu Thu Hoài). Trong đơn kiện gửi lên tòa, Vy Oanh và luật sư đại diện cũng đưa ra 3 yêu cầu với phía bà Thu Hoài, bao gồm: Xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng; Gỡ bỏ video chứa thông tin xúc phạm vu khống và bồi thường tổn thất về tinh thần theo đúng quy định pháp luật.

Cho đến mới đây, giữa lúc dính vào lùm xùm kiện tụng của Vy Oanh, Hoa hậu Thu Hoài đã có động thái đáng chú ý. Cụ thể, cô vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân nói về chuyện mình bận rộn ra sao trong suốt thời gian qua.

Giữa lùm xùm kiện tụng với Vy Oanh, Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn ẩn ý: 'Không còn thời gian để dành cho những điều vô nghĩa' - Ảnh 1
Động thái đầu tiên của hoa hậu Thu Hoài giữa lúc bị Vy Oanh khởi kiện - Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, nàng hậu cũng nhấn mạnh về việc không có thời gian cho những thứ vô nghĩa và muốn tập trung hơn cho bản thân cũng như gia đình của mình.

Theo đó, Thu Hoài viết: "Có một bí quyết rất đơn giản, giúp bạn không thấy cuộc sống nhàm chán hay vô nghĩa: Hãy bắt mình bận rộn. Khi mải mê “chiến đấu” với công việc, kế hoạch, bạn sẽ không còn thời gian để dành cho những điều vô nghĩa hay thấy cuộc sống này nhàm chán bao giờ. Những ngày này, tôi đang bận tối mắt tối mũi với núi công việc ở cả công ty cũ và công ty mới. Áp lực có, mỏi mệt có, nhưng nhàm chán và thấy cuộc sống vô nghĩa thì không. Phần vì không có thời gian để than thở hay nghĩ về những điều tiêu cực, phần vì thấy được những nỗ lực của mình đang đem lại những điều ý nghĩa gì. Cho bản thân và gia đình trước tiên, rồi tới cả những người tôi yêu mến và gắn bó. Cuộc sống chỉ thật sự nhàm chán và vô nghĩa khi bạn có quá nhiều thời gian để buồn vì nó!".

Giữa lùm xùm kiện tụng với Vy Oanh, Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn ẩn ý: 'Không còn thời gian để dành cho những điều vô nghĩa' - Ảnh 2
Vy Oanh và Hoa hậu Hoài Thu từng có thời gian thân thiết trước khi kiện tụng lẫn nhau - Ảnh: Internet

Dù không trực tiếp lên tiếng về việc bị Vy Oanh kiện nhưng qua những gì hoa hậu Thu Hoài chia sẻ khán giả có thể hiểu cô đang ngầm nhắn nhủ rằng bản thân đang rất bận rộn và không muốn tốn thời gian vào những điều vô nghĩa, tiêu cực. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng người đẹp này đang không quá quan tâm đến sự việc kiện tụng từ phía Vy Oanh. Sau khi khởi kiện, Vy Oanh cũng chưa có động thái đặc biệt nào trên mạng xã hội.

Vy Oanh kiện Hoa hậu Thu Hoài: Đưa ra 3 yêu cầu bồi thường vì đưa 'thông tin không đúng sự thật'

Vy Oanh hiện đã ủy quyền cho luật sư lên Tòa án nhân dân Quận 7 (TP.HCM) để làm việc liên quan đến nội dung vụ án “tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa mình và Hoa hậu Thu Hoài.

TIN MỚI NHẤT