Hoa hậu Thu Hoài phản ứng thế nào khi bị ca sĩ Vy Oanh đâm đơn kiện, yêu cầu xin lỗi?

Hậu trường 02/06/2022 14:33

Thông tin mới nhất xoay quanh vụ kiện của ca sĩ Vy Oanh và hoa hậu Thu Hoài đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao lan truyền thông tin nữ ca sĩ Vy Oanh lại tiếp tục “con đường đi tìm công lý” của mình bằng cách… kiện hoa hậu Thu Hoài để đòi bồi thường vì tội đưa thông tin sai lệch gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nữ ca sĩ. 

Cụ thể, nguồn tin của báo Thanh Niên cho hay, ngày 1/6, bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh) đã lên TAND Q.7 (TP.HCM) để làm việc liên quan đến nội dung vụ án “tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa nguyên đơn - ca sĩ Vy Oanh và bị đơn - bà Nguyễn Thị Thu Hoài (hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012).

Hoa hậu Thu Hoài phản ứng thế nào khi bị ca sĩ Vy Oanh đâm đơn kiện, yêu cầu xin lỗi? - Ảnh 1
Ca sĩ Vy Oanh đâm đơn kiện Hoa hậu Thu Hoài, vì "đưa thông tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến danh dự" của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

 

Theo đơn khởi kiện, ca sĩ Vy Oanh trình bày, ngày 9/7/2021, bà Nguyễn Thị Thu Hoài livestream bịa đặt thông tin, vu khống lành ảnh hưởng đến danh dự nữ ca sĩ.

Giọng ca Đồng xanh nói trên Saostar: "Nói chung tôi không có ân oán gì với người này, tôi có giúp hát miễn phí cho Thu Hoài 1 lần và 1 lần làm đại diện thương hiệu. Hiện, phía bà Thu Hoài đã xóa hết các bằng chứng nhưng luật sư bên tôi đã lập vi bằng trước đó rồi".

Nữ ca sĩ đồng thời đưa ra 3 yêu cầu đề nghị phía Thu Hoài thực hiện, gồm: "1. Yêu cầu xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng; 2. Gỡ bỏ video chứa thông tin xúc phạm, vu khống; 3. Yêu cầu bồi thường tổn thất về tinh thần theo quy định pháp luật".

 

Khi Vy Oanh thông tin về diễn biến mới của vụ kiện, mọi động thái của Thu Hoài cũng được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Dưới bài viết mới nhất của Thu Hoài, một số khán giả bất ngờ để lại bình luận thông báo cô bị khởi kiện. 

Các tài khoản này viết: "Con ** **** vác *** đòi kiện chị nữa kìa, u là trời"; "... Bị kiện kìa cô...". Trước dòng thông báo của dân mạng, Thu Hoài chỉ thả icon "haha", có vẻ như... buồn cười vì điều này.

Dù cả tài khoản mạng và Thu Hoài đều không chỉ đích danh cái tên nào, song nhiều người đồn đoán có liên quan tới ca sĩ Vy Oanh.

Hoa hậu Thu Hoài phản ứng thế nào khi bị ca sĩ Vy Oanh đâm đơn kiện, yêu cầu xin lỗi? - Ảnh 2
Thu Hoài thả "haha" khi dân mạng nhắc tới việc cô bị kiện. Ảnh: Chụp màn hình

 

Vụ ồn ào giữa Vy Oanh và Thu Hoài nổ ra vào tháng 7/2021. Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 trên sóng livestream tố Vy Oanh ảo tưởng, hét cát-xê cao nhưng làm việc thiếu trách nhiệm trong một sự kiện khai trương do mình tổ chức. Bên cạnh đó, Thu Hoài còn cho rằng chính Vy Oanh vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương. 

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết những lời nói của Thu Hoài là bịa đặt, vu khống. Theo giọng ca sinh năm 1985, chính Hoa hậu quý bà đã chủ động mời cô đến hát, đồng thời thỏa thuận cụ thể về tiết mục và biết rõ sự xuất hiện của các vũ công. Vy Oanh cũng chia sẻ tin nhắn làm bằng chứng xác thực cho lời nói của mình. 

Vy Oanh kiện Hoa hậu Thu Hoài: Đưa ra 3 yêu cầu bồi thường vì đưa 'thông tin không đúng sự thật'

Vy Oanh hiện đã ủy quyền cho luật sư lên Tòa án nhân dân Quận 7 (TP.HCM) để làm việc liên quan đến nội dung vụ án “tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa mình và Hoa hậu Thu Hoài.

TIN MỚI NHẤT