Fan choáng khi Lâm Vỹ Dạ đòi 'táng vào mặt' kẻ nhắn tin làm phiền

Hậu trường 01/03/2019 14:27

Bất ngờ trước câu hỏi từ một tài khoản Facebook giả mạo, Lâm Vỹ Dạ lập tức đòi táng vào mặt người này.

Cách đây ít phút, danh hài Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân đoạn tin nhắn trò chuyện với một tài khoản Facebook mạo danh cô. Theo đó, người này không những dùng toàn bộ hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ để lập Facebook giả mà còn vô tư nhắn tin cho trang chính chủ để đùa cợt.

Quá bức xúc, Lâm Vỹ Dạ đã đáp trả người này với một thái độ quyết liệt. Cô không ngại khi bản thân là người nổi tiếng mà thẳng thắn mắng kẻ giả mạo: "Tao táng vô mặt bây giờ nha, bớt bớt đi". Sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng bày tỏ cảm xúc của mình với fan: "Thể loại này nên tính sao ạ? Mạo danh rồi còn vô hỏi tui là giả phải không? Trời ơi, nó ghẹo gan tui rồi mà. Đây gọi là, khi bạn muốn tu mà mấy đứa ngu không cho phép".

Fan choáng khi Lâm Vỹ Dạ đòi 'táng vào mặt' kẻ nhắn tin làm phiền - Ảnh 1
Lâm Vỹ Dạ bức xúc với kẻ mạo danh Facebook còn đi nhắn tin cho trang chính chủ - Ảnh: Internet
Fan choáng khi Lâm Vỹ Dạ đòi 'táng vào mặt' kẻ nhắn tin làm phiền - Ảnh 2
Lâm Vỹ Dạ thể hiện độ dữ dằn khi đáp trả kẻ giả mạo - Ảnh: Internet

Dưới bài chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ, khá đông fan bày tỏ sự ngạc nhiên với độ dữ dằn của nữ danh hài. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều ủng hộ cách giải quyết nhanh gọn và đầy quyết đoán của bà mẹ hai con. Tuy đang lúc nóng giận nhưng cách trả lời của Lâm Vỹ Dạ cũng cho thấy sự hài hước và đáng yêu vô đối.

Fan choáng khi Lâm Vỹ Dạ đòi 'táng vào mặt' kẻ nhắn tin làm phiền - Ảnh 3
Các fan ủng hộ Lâm Vỹ Dạ với hành động quyết liệt trên - Ảnh: Internet
Fan choáng khi Lâm Vỹ Dạ đòi 'táng vào mặt' kẻ nhắn tin làm phiền - Ảnh 4
Lâm Vỹ Dạ là một trong những nữ danh hài được yêu mến nhất Việt Nam ở thời điểm này - Ảnh: Internet

Tình trạng sao Việt bị mạo danh Facebook hiện nay không phải là hiếm. Trước đó, Cường Đô la và Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bức xúc khi không may vướng phải thị phi do Facebook giả gây ra. Thậm chí, "Ông hoàng nhạc Việt" từng phải tìm đến tận nhà một nam thanh niên ở Nghệ An để dằn mặt. Thế nhưng, cho đến nay vẫn có rất nhiều nghệ sĩ gặp phải tình trạng trên.

Không nói suông, Lâm Vỹ Dạ trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì?' bằng hành động chuẩn vợ hiền

Chia sẻ dí dỏm mới đây của diễn viên Lâm Vỹ Dạ trước câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

TIN MỚI NHẤT