Diệp Lâm Anh công khai xin lỗi 'tình tin đồn', gọi điện làm rõ trắng đen về mối quan hệ mập mờ mà chồng cũ tố ngược

Hậu trường 13/07/2023 09:26

Sau khi thiếu gia Nghiêm Đức tiết lộ với báo chí về việc Diệp Lâm Anh từng có mối quan hệ tình cảm với quản lý quán bar, người đẹp đã ngay lập tức liên hẹ với người này để làm rõ trắng đen.

Tối ngày 12/7, chồng cũ Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức bất ngờ lên tiếng khẳng định vợ cũ mới chính là người chủ động đòi ly thân, thậm chí anh còn khẳng định nữ diễn viên có mối quan hệ mập mờ với quản lý quán bar.

Diệp Lâm Anh công khai xin lỗi 'tình tin đồn', gọi điện làm rõ trắng đen về mối quan hệ mập mờ mà chồng cũ tố ngược - Ảnh 1
Chồng cũ tố Diệp Lâm Anh 'mập mờ' với quản lý quán bar

Cụ thể: "Chuyện bắt đầu từ việc cô ấy và Đ người mà cô ấy thuê về làm quản lý quán bar Santorini có những hành động vượt trên cả mức công việc và một mối quan hệ bình thường. Thời điểm đó là vào tháng 1/2021.

Trước đó, tôi nghe nhiều nhân viên và cả tài xế nói úp úp mở mở. Tôi nghĩ họ biết chuyện gì đó nên hỏi và họ đã nói hết. Tài xế chở cô ấy đi những đâu, với ai, tại sao cô ấy lại đi về khuya. Lý do cô ấy nói với báo chí cô ấy về khuya do quản lý bar là không đúng sự thật. Quán bar đã có người quản lý, cô ấy là phụ nữ đã có chồng, chẳng có lý do gì để phải ở lại khuya đến như thế.

Tôi lúc đó chỉ nghĩ, mình nghe là một chuyện, bắt gặp lại là chuyện khác nên cứ cắn răng theo dõi tình hình thế nào. Hình ảnh từ camera thu được, tôi tá hoả khi thấy họ thân mật hơn mức thông thường. Khi về đến nhà, vô tình tôi bắt gặp đúng lúc cả hai nhắn tin cho nhau. Nội dung tin nhắn là Đ muốn đón cô ấy ở sân bay, cô ấy khẳng định với Đ tôi không quan tâm cô ấy bằng một góc của Đ.

Ngay đêm hôm đó, tôi đã nổi điên lên, gọi mẹ tôi và mẹ cô ấy đến, nói không tha thứ được những chuyện như thế này. Mẹ tôi khuyên bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó. Bà vẫn mong sẽ khuyên bảo để cô ấy sửa chữa lỗi lầm. Mẹ cô ấy cũng xin tôi bình tĩnh, có gì sẽ giải quyết sau.

Cô ấy xách va li đi, tận sáng hôm sau mới về. Nghĩa là cô ấy chẳng có nhu cầu hoà giải mọi chuyện. Sau đó, cô ấy nhắn tin cho tôi, lại tiếp tục xin tôi cho Đ một cơ hội, đừng để Đ mất việc, máu tôi lại sôi lên.

Đ cũng nhắn tin cho tôi và xin lỗi, hứa không nhắn gì cho cô ấy ngoài công việc nữa. Cậu ta cũng đến tận nhà xin lỗi, nhưng làm sao tôi tha thứ? Rồi cô ấy chủ động xuống lầu dưới ở, chủ động ly thân, nhắn tôi đừng làm lớn chuyện, chia tay trong văn minh và xin tôi để cô ấy tự xử lý mọi chuyện êm đẹp. Tôi đồng ý".

Trước những lời tố từ chồng cũ, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng chính thức có phản hồi. Người đẹp ngay lập tức đăng bài công khai xin lỗi vị quản lý cũ nói trên, đồng thời quay lại clip gọi điện cho người này để làm rõ mọi chuyện.

Diệp Lâm Anh công khai xin lỗi 'tình tin đồn', gọi điện làm rõ trắng đen về mối quan hệ mập mờ mà chồng cũ tố ngược - Ảnh 2
Bài đăng của Diệp Lâm Anh

Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con viết: "Chị xin lỗi Đ. - “người tình tin đồn” vì đã “tính toán” với em và biết ơn em vì đã luôn yêu quý và vì chị. Nếu em không đồng ý cho chị sử dụng cuộc chuyện trò giữa 2 chị em, chị cũng không biết sẽ phải làm gì. Chị quá mệt với việc phải giải thích với một người luôn hoang tưởng về mọi thứ và không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Anh Ti (Nghiêm Đức) nếu trí nhớ anh không tốt thì em sẽ giúp anh nhớ lại đoạn kết cuộc “ngoại tình” anh đã post nhé. Sống phải có đầu cuối, em nghĩ chuyện gì cũng nên như vậy. Nếu anh có thể post trọn vẹn câu chuyện, không cắt xén giống như cách em đang làm, em sẽ thấy anh trưởng thành hơn đấy!".

Trong đoạn hội thoại được Diệp Lâm Anh đăng tải, người tên Đ. khẳng định những gì thiếu gia Nghiêm Đức nói hoàn toàn có xảy ra, song sự việc đang bị lệch hướng. Cả Diệp Lâm Anh và quản lý Đ. đều nhận định Nghiêm Đức hiểu lầm về mối quan hệ giữa 2 chị em. 

Diệp Lâm Anh công khai xin lỗi 'tình tin đồn', gọi điện làm rõ trắng đen về mối quan hệ mập mờ mà chồng cũ tố ngược - Ảnh 3
Người đẹp khẳng định Nghiêm Đức làm quá về mối quan hệ giữa cô và vị quản lý tên Đ.

"Thực ra câu chuyện đó không có gì mà anh Ti lại làm căng như thế, chỉ có 1 lý do là anh ấy không hiểu chị. Trong khi anh ấy là chồng chị. Em với chị mà có gì thì rất là nực cười. Chị là sếp của em. Còn anh Ti là chủ đầu tư. Mình làm vậy ai mà coi được. Kiểu người của chị, ai gặp cũng quý. Không chỉ những ai làm ở quán mình, mà kể cả khách hàng họ cũng quý vì chị sống tình cảm", vị quản lý tên Đ. nói trong cuộc gọi với Diệp Lâm Anh.

Cũng trong đoạn clip, nữ diễn viên thừa nhận tin nhắn giữa cả hai có hơi mùi mẫn, song Diệp Lâm Anh khẳng định mối quan hệ không có gì như Nghiêm Đức tố. Đối với Diệp Lâm Anh, cô tuyên bố sẽ không đánh đổi gia đình vì những chuyện như vậy. 

Cuối clip, Diệp Lâm Anh thổ lộ cần quản lý Đ. ra mặt giúp đỡ khi cần và nhận được sự đồng ý từ người này. 

Diệp Lâm Anh công khai xin lỗi 'tình tin đồn', gọi điện làm rõ trắng đen về mối quan hệ mập mờ mà chồng cũ tố ngược - Ảnh 4
Diệp Lâm Anh nhờ quản lý Đ ra mặt nếu cần

Hiện, lùm xùm đấu tố ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đang trở thành tâm điểm quan tâm chú ý đặc biệt của dư luận. Trước nhiều luồng ý kiến, CĐM đang "hồi hộp" chờ đợi kết quả ngả ngũ. 

 

Bị chồng cũ tố 'mập mờ' với người đàn ông khác, Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng, công bố nội dung tin nhắn từng khiến Nghiêm Đức 'tức sôi máu'

Nói về chuyện chồng cũ tố Diệp Lâm Anh có mối quan hệ đặc biệt với quản lý quán bar, nữ diễn viên đã chính thức có phản hồi.

TIN MỚI NHẤT