Diện đồ "bánh bèo" mong manh nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ vòng 1 siêu "khủng" bất thường

Hậu trường 25/09/2019 04:52

Không cần phô phang nhiều, chỉ một khoảnh khắc nhẹ nhàng nhưng Nhã Phương cũng biết cách khoe khéo sự nóng bỏng của mình.

Sau khi sinh con, Nhã Phương đã có những sự thay đổi đáng kể trong phong cách thời trang cũng như đầu tư để "nâng cấp" dáng dấp, nhan sắc. Mới đây, khi chia sẻ một vài bức ảnh lên trang cá nhân, bà xã Trường Giang đã gây bất ngờ khi để lộ vòng 1 "ngồn ngộn" lấp ló sau lớp cúp ngực.

Diện đồ 'bánh bèo' mong manh nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ vòng 1 siêu 'khủng' bất thường - Ảnh 1

Diện chiếc váy màu trắng điệu đà, phần cổ váy được thiết kế cúp ngực, hơi trễ giúp Nhã Phương khoe vòng 1 đầy đặn, căng tràn của mình. Dù kiểu tạo dáng của bà xã Trường Giang đã che đi khá nhiều phần thân trước nhưng vẫn có thể nhìn rõ rãnh ngực và kích cỡ "khủng" của vòng 1.

Diện đồ 'bánh bèo' mong manh nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ vòng 1 siêu 'khủng' bất thường - Ảnh 2

Không cần diện trang phục khoét sâu, xẻ cao, hở bạo như nhiều người đẹp khác, Nhã Phương vẫn trung thành với những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn khoe được sự quyến rũ, gợi cảm riêng của bà mẹ 1 con.

Trước đó, trong nhiều lần xuất hiện ở các sự kiện khác, Nhã Phương cũng gây bất ngờ khi khoe vòng 1 lớn "phổng phao" của mình. 

Diện đồ 'bánh bèo' mong manh nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ vòng 1 siêu 'khủng' bất thường - Ảnh 3Diện đồ 'bánh bèo' mong manh nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ vòng 1 siêu 'khủng' bất thường - Ảnh 4

Dễ dàng nhận thấy, sau khi kết hôn, Nhã Phương đã bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn khi hướng đến phong cách gợi cảm, cô ngày càng nhiệt tình kết nạp vào tủ đồ những chiếc đầm trễ vai, cúp ngực khoe được xương quai xanh, bờ vai thanh mảnh và vòng 1 căng đầy.

Diện đồ 'bánh bèo' mong manh nhưng Nhã Phương lại vô tình để lộ vòng 1 siêu 'khủng' bất thường - Ảnh 5

Ngoài ra, Nhã Phương cũng dành khá nhiều thời gian và công sức để cải thiện vóc dáng sau sinh. Không chỉ những lần xuất hiện đẹp lung linh tại các sự kiện, Nhã Phương còn thỉnh thoảng chia sẻ ảnh trong phòng tập, khoe cơ bụng săn chắc, 3 vòng cân đối khiến dân tình phải trầm trồ.

Nhã Phương bị Trường Giang ép làm điều này sau sinh, tiết lộ bí quyết giảm liên tục 15kg

Trả lời phỏng vấn, bà xã Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương lần đầu tiết lộ bí quyết giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT