Đầu năm mới, Nhã Phương tâm sự chuyện yêu đương đổ vỡ

Hậu trường 04/01/2018 06:36

Nữ diễn viên tự hỏi: "Nếu thời gian quay về đây, liệu trái tim kia có đổi thay? Liệu có còn từng ngày ấm êm mối tình vẫn đắm say?".

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải một đoạn chia sẻ tâm sự của cô về tình yêu khiến nhiều người quan tâm. Thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang dính nhiều tin đồn tình yêu rạn nứt, mặc dù nam diễn viên hài liên tục phủ nhận thế nhưng cả hai đã không còn xuất hiện bên nhau nữa khiến cho fan hâm mộ không thể yên lòng.

"'Bạn sẽ chẳng bao giờ biết giá trị của những khoảnh khắc cho đến khi nó biến thành những hoài niệm - Dr Seuss'.

Câu nói đó vẫn luôn ám ảnh Bi nhất là trong những nghĩ suy về tình yêu. Những ngại ngùng rung động đầu đời, những ánh mắt trao nhau đầy yêu thương hay nụ hôn bất ngờ ngọt ngào, nhẹ nhàng và êm dịu… sẽ luôn là những kỷ niệm bền chặt, những vùng ký ức vĩnh cửu trong trái tim và trí nhớ của Bi." - Nữ diễn viên viết.

Đầu năm mới, Nhã Phương tâm sự chuyện yêu đương đổ vỡ - Ảnh 1
Nhã Phương thường có những chia sẻ buồn trong thời gian gần đây.

"Nhưng tình yêu cũng như cuộc đời, khó nói trước những gì xảy ra trong tương lai. Niềm hạnh phúc của ngày hôm nay có thể chỉ là những ký ức vụn vỡ của ngày sau. Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim yêu một người, sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi day dứt khôn nguôi.

Và nếu thời gian quay về đây, liệu trái tim kia có đổi thay? Liệu có còn từng ngày ấm êm mối tình vẫn đắm say? nên yếu đuối vùng vẫy trong nỗi mất mát đó hay sẽ mạnh mẽ chiến đấu tiếp với cuộc đời sóng gió ngoài kia..." - Nhã Phương tâm sự.

Đầu năm mới, Nhã Phương tâm sự chuyện yêu đương đổ vỡ - Ảnh 2
Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi được khán giả yêu thích trong showbiz Việt.

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang chia tay rộ lên vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua. Cả hai đã không còn xuất hiện bên nhau trong những sự kiện chung cũng như chia sẻ các hình ảnh tình cảm bên nhau như trước. Gần đây, hotgirl Sam bất ngờ đăng tải trên trang Facebook cá nhân những hình ảnh chup chung cùng với Trường Giang.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó chỉ là những hình ảnh thân thiết bình thường. Tuy nhiên, kèm theo các bức ảnh thể hiện sự thân mật của cả hai, "hotgirl" này còn đăng kèm theo những dòng chia sẻ hết sức mùi mẫn và tình tứ như: “Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”.

Đầu năm mới, Nhã Phương tâm sự chuyện yêu đương đổ vỡ - Ảnh 3
Hình ảnh tình cảm của hot girl Sam và Trường Giang.

Mặc dù thế, đến thời điểm này, Nhã Phương vẫn quyết định giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ điều gì hoặc nói bóng nói gió về chuyện tình cảm của mình.

Hiếm khi xuất hiện lộng lẫy với đầm xuyên thấu mỏng tang, Nhã Phương vẫn bị chê tơi tả vì điểm này

Hiếm khi mặc trang phục xuyên thấu quyến rũ, Nhã Phương vẫn bị dân mạng soi mói vì tìm mãi không thấy ngực đâu.

TIN MỚI NHẤT