Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nghệ sĩ cùng nhau 'trừng trị' anti-fan

Hậu trường 11/12/2018 06:50

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi bị bịa đặt những thông tin không đúng. Ông hoàng nhạc Việt đã lên tiếng kêu gọi nghệ sĩ "trừng trị" anti-fan.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng có hàng triệu người hâm mộ yêu mến trên khắp cả nước cũng như ở hải ngoại. Tuy nhiên, vẫn có những anti-fan dành những lời nói xấu, chỉ trích Ông hoàng nhạc Việt.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chia sẻ: "Thư gửi đến tất cả những ai đọc được status này! Nhất là những người đang bị lạc mất lòng tự trọng và ý thức. Hôm nay Hưng có một việc rất quan trọng cần thông báo. Có lẽ trước giờ mọi người luôn nghĩ facebook là một nơi... chơi sao cũng được. Nhưng đã có quá nhiều người lầm tưởng rằng họ có quyền thoá mạ và xúc phạm đến nhân phẩm, uy tín của người khác. Sai nha!

Tất cả các hành vi của bản thân trên facebook đều phải có trách nhiệm và tôn trọng người khác. Kể cả facebook là một trang mạng xã hội. Nên nhớ facebook cũng có những nguyên tắc riêng và luật riêng của họ. Hưng muốn báo một lần cho mọi người rõ, bất cứ hình thức nào, bất cứ cá nhân tập thể nào đã và đang xúc phạm đến cái tên của Hưng. Hưng sẽ làm việc trực tiếp với facebook để xử lý tất cả những sai phạm đó để chúng ta phải chịu trách nhiệm hơn với lời ăn tiếng nói và những thứ mà chúng ta gõ ra! Hãy là một người chơi facebook có đạo đức và văn minh nhé. Fans của tôi có mặt ở khắp mọi nơi...Và những trang đó sẽ được báo cáo về đầy đủ...Đây chỉ là bước thứ 1...Không tin thì cứ thử".

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nghệ sĩ cùng nhau 'trừng trị' anti-fan - Ảnh 1

Mới đây, Mr Đàm tiếp tục kêu gọi các nghệ sĩ đoàn kết để "trừng trị" anti-fans: "Khỏi xóa, khỏi ẩn bài, vì đã khồng còn kịp. Dám viết, dám chửi, dám miệt thị, dám chà đạp thì cũng nên dám đối diện. Chấp luôn trò nick ảo! Hãy đón xem há! Nhắc lại 1 lần nữa và sẵn sàng nhắc lại nhiều lần:

Đây chỉ là bước thứ 1, nhớ kĩ nhé, chỉ là bước thứ thứ 1. Thằng này không như các người nghĩ đâu nha! Không phải là đứa dễ dàng để cho ai muốn nói gì thì nói, muốn chửi gì thì chửi! Tôi chính là một người không bao giờ và mãi mãi không bao giờ để cho bất kì ai 1-0 với tôi, nhất định phải 1-1. Sớm hay muộn sẽ trả lời hãy check facebook của mình hằng ngày xem còn hay mất hay là vĩnh viễn không bao giờ được xài!

Anh chị em nghệ sỹ! Hãy cùng nhau một lần phản pháo một cách đoàn kết nhất, mạnh nhất. Hưng sẽ là người đứng ra kêu gọi và đương đơn cùng mọi người!

Đã đến lúc cần phải cùng nhau phản kháng và tự mình làm sạch rác khỏi môi trường của mình! Không thể để cho dư luận hiểu sai về mình bằng những nguồn tin bịa đặt, hoặc được thuê để tạo group chửi bới, bôi nhọ, thoá mạ nghệ sỹ, thậm chí còn phá cả những hợp đồng và nhũng mối quan hệ công việc của chúng ta nữa!

Làm ảnh hưởng đến hình ảnh và gây tổn thương tinh thần, chấn động tâm lý một cách nặng nề, khiến chúng ta luôn cảm thất bất an và nhìn đâu cũng thấy kẻ thù! Họ là như vậy đó! Thế nào cũng sẽ thách thức và vẫn phán rằng: chó sủa chó không cắn!

Được! Go ahead! Một khi tôi đã viết ra để kêu gọi và đụng chạm tới tất cả anh chị em nghệ sỹ như thế này thì tôi phải chuẩn bị như thế này để có câu trả lời với mọi người! Hưng sẽ cho mọi người biết riêng! Chúng ta có luật pháp và "facebook" cũng đã đến và đang có mặt tại Việt Nam. Hôm nay tôi chính thức mở public cho mục bình luận để có thể bắt thêm chó điên sủa bậy. Ngon vào đây! Xin mời! Câu cuối cùng: Nguyên tắc của Đàm Vĩnh Hưng xưa nay không thay đổi: Đã đánh thì nhất định phải thắng".

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nghệ sĩ cùng nhau 'trừng trị' anti-fan - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nghệ sĩ lên tiếng "trừng trị" anti-fan.

Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng vì sự tưởng tượng hơi quá mức: 'Muốn một chút drama và chi tiết gây shock sẽ nhiều người xem'

Nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT