Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ

Hậu trường 12/09/2018 05:01

Sau vụ lùm xùm theo đuôi BTS vào hậu trường, Hòa Minzy đang tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng những phiền toái và điều tiếng không hay vẫn 'đeo bám' giọng ca 'Rời bỏ', buộc đại diện truyền thông của nữ ca sĩ phải lên tiếng.

Cách đây không lâu, việc Hòa Minzy mượn thẻ staff (tấm thẻ có thể vào khu vực phòng chờ của nghệ sĩ) để ngắm nhóm BTS ở cự li gần bị nhiều người "ném đá". Sau vụ việc này, giọng ca "Rời bỏ" đã đăng status và clip xin lỗi đến cộng đồng Army (fan của nhóm nhạc BTS).

Hiện tại, khi ồn ào trên đã lắng xuống Hòa Minzy muốn tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng, những phiền toái của vụ việc này vẫn "đeo bám" nữ ca sĩ. Cụ thể, trên một số Page chuyên về showbiz được cho là đã đăng tải thông tin sai sự thật xung quanh việc Hòa Minzy lén vào hậu trường vừa qua. Khi một bài viết liên quan đến Hòa Minzy bị report, một số thành viên của nhóm kín này đã vào tận trang cá nhân của nữ ca sĩ chửi bới, nhục mạ.

Trước thông tin này, đại diện truyền thông của Hòa Minzy đã lên tiếng. Anh cho biết có nhờ "bên thứ ba" xử lí những thông tin không chính xác về Hòa Minzy, chứ không yêu cầu report page nào. Đồng thời người này cũng khẳng định không liên hệ với Page nào để đưa tin có lợi cho nữ ca sĩ như lời đồn.

Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ - Ảnh 1Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ - Ảnh 2

Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ - Ảnh 3

Đại diện truyền thông của Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn đánh sập Page và "tẩy trắng" thông tin sau lùm xùm vừa qua.

Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ - Ảnh 4

Sau sai lầm vừa qua, Hòa Minzy giờ đang tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới.

Từng có thân hình mũm mĩm, thừa cân, Hòa Minzy đã làm gì để giảm được tới 10kg và 10cm vòng eo?

Không cần thiết phải tập gym cật lực, những bí kíp dưới đây đã giúp Hòa Minzy giảm được đến 10kg và 10cm vòng eo.

TIN MỚI NHẤT