Hòa Minzy lo sợ khi vướng lùm xùm đi cổ vũ 'tình cũ' Công Phượng, bạn trai mới bất ngờ lên tiếng

Hậu trường 17/08/2018 06:47

Không hoài nghi hay trách cứ, bạn trai Hòa Minzy bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào người yêu. Điều này khiến dân mạng thêm ngưỡng mộ tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Việc Hòa Minzy có mặt trên khán đài để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam, trong có tình cũ Công Phượng thi đấu tại ASIAD 2018 vừa qua đã thu hút nhiều sự chú ý. Dù giải thích lí do có mặt là vì công việc, nhưng quá khứ nữ ca sĩ từng hẹn hò với Công Phượng vẫn bị khơi lại. Khi vướng vào ồn ào này, lo sợ hạnh phúc hiện tại bị phá hoại Hòa Minzy đã lên tiếng một lần nữa: "Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của em sẽ bị phá hoại mất! Em đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này". Nữ ca sĩ mong mọi người đừng quá quan tâm đến việc này nữa.

Hòa Minzy lo sợ khi vướng lùm xùm đi cổ vũ 'tình cũ' Công Phượng, bạn trai mới bất ngờ lên tiếng - Ảnh 1

Hòa Minzy gây chú ý khi có mặt trên khán đài để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam, trong đó có tình cũ Công Phượng thi đấu.

 

Bên dưới phần bình luận, giọng ca "Rời bỏ" cũng không quên nhắn nhủ riêng tới bạn trai hiện tại: "Đừng bị tổn thương nữa nhé Hải! Vợ xin lỗi nhiều lắm...", "Vợ chỉ muốn chồng biết. Vợ sẵn sàng bảo vệ chồng và nói cho cả thế giới này đừng ai làm tổn thương chồng. Vì chồng chỉ đang như vậy để vợ khỏi lo!"...

Đáp lại, bạn trai mới lại tỏ ra rất thấu hiểu, tin tưởng tuyệt đối và không hề trách Hòa Minzy. Anh cho rằng: "...Còn nói thật chứ ai mà chả có người yêu cũ! Tớ còn có mà! Chẳng qua hai bạn đều là người công chúng nên các anh chị báo chí quan tâm thôi! Vợ cũng đừng lo lắng mà đăng status nhế này nữa nhé!", "Nếu có các bạn đồng nghiệp đang ủng hộ vợ em thì hiểu cho vợ em tiện thể hiểu luôn cho em cái nhé! Hỏi em nhiều quá em ngại! Tụi em yêu nhau nghe và tin nhau thôi ạ, chứ không tin người khác đâu ạ!"...

Hòa Minzy lo sợ khi vướng lùm xùm đi cổ vũ 'tình cũ' Công Phượng, bạn trai mới bất ngờ lên tiếng - Ảnh 2

Hòa Minzy lo sợ khi vướng lùm xùm đi cổ vũ 'tình cũ' Công Phượng, bạn trai mới bất ngờ lên tiếng - Ảnh 3
 Bạn trai tin tưởng và không hề trách Hòa Minzy
Hòa Minzy lo sợ khi vướng lùm xùm đi cổ vũ 'tình cũ' Công Phượng, bạn trai mới bất ngờ lên tiếng - Ảnh 4

Sau khi khép lại chuyện tình ồn ào với Công Phượng, Hòa Minzy đã có bạn trai mới. Được biết, anh là giám đốc công ty chuyên về phân bón.

Hòa Minzy cầu xin mọi người thôi nhắc tên Công Phượng: 'Dừng lại cái chủ đề mà mấy năm qua đã xâu xé tôi đi'

Sau khi chuyện cũ với Công Phượng bị đăng tải tràn lan trên mặt báo, Hòa Minzy vô cùng bức xúc và lo lắng cho hạnh phúc hiện tại của mình.

TIN MỚI NHẤT