Cùng chồng sang Nhật, Thu Trang tiết lộ quà sinh nhật 'độc nhất vô nhị' tặng ông xã

Hậu trường 11/10/2018 06:02

"Hoa hậu làng hài" Thu Trang bật mí món quà "đặc biệt" mà cô sẽ tặng cho chồng mình trong ngày sinh nhật.

Thu Trang và Tiến Luật nổi tiếng là đôi vợ chồng hạnh phúc và mặn nồng suốt 10 năm dài của showbiz Việt. Cặp đôi luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn công việc, lúc thành công cũng như khi khốn khó.

Cách đây ít giờ, "hoa hậu làng hài" Thu Trang vừa đăng tải dòng trạng thái với nội dung chúc mừng sinh nhật bạn đời của mình là nghệ sĩ hài Tiến Luật với lời nhắn: "Chú à, hôm nay từ Mỹ bay về, một chuyến bay khá dài nên mệt mỏi quá ha chú? Chính vì nhiều chuyện mệt mỏi nên có chút sơ xót là hơi quên nhẹ ngày hôm nay. Nhưng vẫn chưa muộn nhé chú ơi, hôm nay vẫn là ngày 10/10 nhé chú.

Hai đứa đang ở Nhật, muốn mua món quà nghệ thiệt nghệ làm quà cho chú nhưng chú nói không cần đâu. Ok, của ít lòng nhiều. Tối nay tui sẽ tự gói mình làm quà cho chú. Một món quà quá nghệ luôn. Happy Brithday chồng".

Cùng chồng sang Nhật, Thu Trang tiết lộ quà sinh nhật 'độc nhất vô nhị' tặng ông xã - Ảnh 1

Thu Trang tuyên bố sẽ "gói mình" tặng cho chồng trong ngày sinh nhật anh

Ai nấy đều bật ngửa nhưng thích thú trước món quà mà Thu Trang dành tặng cho chồng. Có lẽ, với Tiến Luật, dù quà tặng có đắt giá cách mấy cũng không sánh bằng người vợ tài giỏi của mình.

Cùng chồng sang Nhật, Thu Trang tiết lộ quà sinh nhật 'độc nhất vô nhị' tặng ông xã - Ảnh 2

Cùng chồng sang Nhật, Thu Trang tiết lộ quà sinh nhật 'độc nhất vô nhị' tặng ông xã - Ảnh 3

Vợ chồng Thu Trang đang ở Nhật tận hưởng sinh nhật lãng mạn cùng nhau

Đây là dàn siêu xe trăm tỷ Cường Đô la sẽ dùng để "rước" Đàm Thu Trang về dinh?

Tất cả những động thái gần đây của Cường Đô la dành cho Hoa khôi xứ Lạng chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây - khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh.

TIN MỚI NHẤT