Thực hư Cường Đô La - Đàm Thu Trang dọn về sống chung một nhà

Hậu trường 17/09/2018 12:43

Cường Đô La bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên bạn gái Đàm Thu Trang và đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đã lâu lắm rồi, Cường Đô La không còn chia sẻ hình ảnh hay nhắc đến Đàm Thu Trang trên mạng xã hội khiến dư luận dấy lên nghi vấn cặp đôi đã chia tay. Nhưng mới đây, trên trang cá nhân Instagram của doanh nhân phố núi đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc Đàm Thu Trang đang ngồi bên bàn ăn, kèm dòng caption: "Sunday".

Động thái này của Cường Đô La cũng thay cho lời chứng minh, mối quan hệ giữa anh và người đẹp gốc Lạng Sơn vẫn rất tốt đẹp, chỉ là hạn chế thể hiện hơn so với trước đây.

Thực hư Cường Đô La - Đàm Thu Trang dọn về sống chung một nhà - Ảnh 1

Khoảnh khắc bình yên bên Đàm Thu Trang ngày chủ nhật được Cường Đô La chia sẻ lên trang cá nhân.

Không riêng Cường Đô La, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang cũng đăng tải bức ảnh chụp hai chiếc túi xách giống nhau, ở cùng một khung cảnh mà nam doanh nhân phố núi đã chia sẻ. Theo tìm hiểu, hiện cặp đôi đang có chuyến du lịch cuối tuần tại Đà Lạt để giải tỏa căng thẳng, do đó, cả hai đều không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương bằng những cách khác nhau.

Thực hư Cường Đô La - Đàm Thu Trang dọn về sống chung một nhà - Ảnh 2

Đàm Thu Trang cũng chia sẻ bức ảnh chứng minh đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần bên Cường Đô La.

  Thời gian gần đây, thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang chuẩn bị kết hôn lan truyền râm ran. Hồi tháng 6 vừa qua, Trang - Cường được cho là đưa nhau tới thiên đường Maldives để tận hưởng honey-moon trước đám cưới. Trở về từ kỳ nghỉ ngọt ngào, cặp tình nhân ngôi sao liên tục chia sẻ niềm hạnh phúc riêng bên nhau trong không gian riêng tư như thể "chúng ta đã là người một nhà".

Thực hư Cường Đô La - Đàm Thu Trang dọn về sống chung một nhà - Ảnh 3

Cặp đôi đã có chuyến du lịch Maldives cùng nhau và vướng nghi vấn chụp hình cưới.

 Ngày 12/9 vừa qua, Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ thích thú khi khoe món quà trang trí xinh xắn tự tay Cường Đô La tỉ mẩn làm tặng mình.

Thực hư Cường Đô La - Đàm Thu Trang dọn về sống chung một nhà - Ảnh 4

Có thể nhận thấy rằng từ khi công khai tình yêu, cặp tình nhân ngôi sao luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Giờ đây khán giả không khỏi mong chờ đám cưới của cặp đôi.

Đàm Thu Trang là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô la cưng chiều và làm cho điều này

Những động thái gần đây của Cường Đô la khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh.

TIN MỚI NHẤT