Đàm Thu Trang là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô la cưng chiều và làm cho điều này

Hậu trường 15/09/2018 12:29

Những động thái gần đây của Cường Đô la khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh.

Cường Đô La được biết đến không chỉ là một tay chơi siêu xe nổi tiếng, mà còn là một người đào hoa, từng hẹn hò với không ít người đẹp. Trải qua ồn ào sau khi li hôn ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chia tay hot girl Hạ Vi, giờ đây, công chúng đều mong anh sẽ có một cái kết đẹp bên người đẹp Đàm Thu Trang. Nam doanh nhân cũng đã nhiều lần thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cô cùng bạn trai đại gia Cường Đô la đang tất bật trong công việc để chuẩn bị cho việc khai trương nhà hàng mới vào tháng 10 sắp tới. Cựu người mẫu tự hào: “1 việc trong vô số việc cho chi nhánh thứ 2″.

Đàm Thu Trang là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô la cưng chiều và làm cho điều này - Ảnh 1

Cường Đô la bận rộn giúp đỡ người yêu trong công việc.

Có thể thấy trong bức ảnh được đăng tải, Cường Đô la rất chăm chú thảo luận công việc cùng người quen. Mặc dù đây là nhà hàng của bạn gái nhưng đại gia phố núi không ngại ngần giúp đỡ người yêu đang bận rộn trong công việc.

Những động thái gần đây của Cường Đô la khiến nhiều người tin rằng phải chăng Đàm Thu Trang chính là lựa chọn cuối cùng của anh khi ông chủ tập đoàn Quốc Cường Gia Lai liên tục có những hành động bất ngờ dành cho Hoa khôi xứ Lạng mà anh chưa từng làm cho bất cứ người tình nào trước đây.

Không những ngọt ngào tự tay làm mô hình cú mèo tặng bạn gái, Cường Đô la cũng không ngần ngại cầm túi xách hay giúp đỡ Đàm Thu Trang trong công việc.

Đàm Thu Trang là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô la cưng chiều và làm cho điều này - Ảnh 2

Đàm thu Trang và Cường Đô La đi giày đôi.

Đàm Thu Trang là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô la cưng chiều và làm cho điều này - Ảnh 3
Cường Đô la tự tay làm món quà sinh nhật giản dị nhưng ý nghĩa tặng bạn gái.

 Tháng 9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt công khai trạng thái “đã đính hôn” trên trang Facebook cá nhân. Cặp đôi công khai yêu nhau vào ngày 14/2/2018. Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp tình tứ, âu yếm nhau trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang là người phụ nữ duy nhất được Cường Đô la cưng chiều và làm cho điều này - Ảnh 4

Sau một năm công khai, cặp tình nhân ngôi sao vẫn luôn dành cho nhau tình yêu như ngày đầu. Hiện khán giả không khỏi mong mỏi đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong một ngày không xa.

Mặc bikini khoét cao, Đàm Thu Trang - bạn gái Cường Đô la lại "đốn tim" fan

Đăng tải hình ảnh mặc bộ bikini màu đen ôm sát đường cong cơ thể, người đẹp Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng vì sở hữu vóc dáng "vạn người mê".

TIN MỚI NHẤT