'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày

Hậu trường 04/01/2024 14:23

Không những sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp mà Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với công chúng nhờ body chuẩn chỉnh, thon gọn không một chút mỡ thừa.

Ở tuổi 29, Thiều Bảo Trâm luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với sắc vóc nổi bật cùng đôi chân thon dài miên man. Nữ ca sĩ thường gắn liền với quần shorts, chân váy ngắn. Và chẳng những vậy, người đẹp sinh năm 1994 cũng thuyết phục số đông cư dân mạng với làn da không tì vết.

'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 1'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm sở hữu 1 đôi chân nuột nà

Để có được thân hình 10 điểm như hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã phải có chế độ tập luyện, ăn uống nghiêm chỉnh. Nữ ca sĩ theo đuổi chế độ ăn uống khoa học nhưng không quá khắt khe. Theo đó, cô vẫn ăn đủ ba bữa/ngày, ăn một bát cơm mỗi bữa và hạn chế tinh bột. Nguyên tắc của Thiều Bảo Trâm là phải ăn vừa đủ, ăn không quá nhiều, không quá ít. Thêm vào đó, không ăn mỡ động vật, da gà, ưu tiên bổ sung chất xơ từ rau củ, các loại trái cây.

Tuy nhiên, nếu có những ngày tham gia nhiều hoạt động thì cô bắt buộc phải cung cấp đầy đủ năng lượng bằng cách bổ sung thêm nhiều thịt, hải sản. Qua hôm sau, cô sẽ ăn nhiều rau xanh, trái cây, thay vì nạp thêm protein. Thi thoảng, nữ ca sĩ cho phép bản thân ăn những món mình yêu thích một chút nhưng không ăn quá thường xuyên.

'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 3'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 4
Không những sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp mà Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với công chúng nhờ body chuẩn chỉnh, thon gọn không một chút mỡ thừa

 

Nói đến việc tập thể dục, chắc chắn Thiều Bảo Trâm không thua kém những mỹ nhân Vbiz. Cô lựa chọn bộ môn yoga để tăng độ dẻo dai hay chạy bộ để đốt cháy calo, giúp cơ thể trở nên săn chắc, thon gọn. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên tập nhảy vũ đạo - đây cũng là bộ môn có hiệu quả đáng kể trong việc đốt cháy calo, hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ hiệu quả.

'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 5'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 6
Nói đến việc tập thể dục, chắc chắn Thiều Bảo Trâm không thua kém những mỹ nhân Vbiz

Ngoài ra, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm rất kiên trì, chăm chỉ trong việc tập gym để body săn chắc, 3 vòng nảy nở, quyến rũ. Cô từng khiến không ít người trầm trồ với cơ bụng 6 múi khi thực hiện động tác siết cơ bụng. Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ cô thích nhất tập cardio vì có thể đốt được calo dư thừa để giảm mỡ.

 

Để làn da luôn mịn màng, trẻ trung ở tuổi 30 thì Thiều Bảo Trâm luôn duy trì thói quen sống lành mạnh. Nữ ca sĩ hạn chế thức đêm, cố gắng ngủ đủ giấc để da dẻ luôn hồng hào, tươi tắn.

'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 7
Cô nàng thường xuyên cập nhật về các chế độ ăn uống trên trang cá nhân

Đáng chú ý, vừa qua, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên “Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm”. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, kết hợp cùng âm nhạc từ hai nhà sản xuất Only C và 2Pillz với giai điệu Pop Dance sôi động, trẻ trung và bắt tai. MV “Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm” do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Denis Đặng thực hiện cũng truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu qua những hình ảnh đẹp như mơ, lấy cảm hứng từ nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. 

'Búp bê sống Thanh Hóa' Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng 'căng đét', không mỡ thừa chỉ với 3 thói quen hằng ngày - Ảnh 8
Thiều Bảo Trâm tỏa sáng với vẻ ngoài quyến rũ trong trang phục cut-out khoe trọn vóc dáng siêu thực ở dự án âm nhạc

Chân dung nàng Á hậu Hoàng Thị Nhung tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: CEO một công ty khởi nghiệp, nhận đỡ đầu cho 20 trẻ em mồ côi

Sau hơn 2 tháng khởi động, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) 2023 chính thức tìm ra tân Hoa hậu là Bùi Thị Xuân Hạnh (trái), Á hậu gọi tên người đẹp Hoàng Thị Nhung (phải).

TIN MỚI NHẤT