Bố ruột của con gái Mai Phương bị đồn gặp tai nạn ở Mỹ, thực hư ra sao?

Hậu trường 04/06/2022 10:53

Nhiều người tỏ ra rất lo lắng cho Phùng Ngọc Huy, nhanh chóng nam diễn viên cũng đã lên tiếng về tình hình hiện tại của mình.

Những ngày qua, một số trang tin trên mạng xã hội bất ngờ cho biết, bố ruột của con gái Mai Phương - diễn viên Phùng Ngọc Huy - bị tai nạn ở Mỹ. Điều này, khiến nhiều người khá lo lắng và liên tục hỏi thăm sức khỏe nam diễn viên.

Trước thông tin này, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng để trấn an người hâm mộ. Theo đó, anh bác bỏ thông tin bị tai nạn tại Mỹ, cho biết mình vẫn đang khỏe mạnh. Đồng thời, Phùng Ngọc Huy cũng "dằn mặt" những kẻ bất chấp tất cả để câu view, đem sức khỏe người khác làm nội dung thu hút khán giả. 

"Không biết thông tin từ đâu ai nói em bị tai nạn. Các bạn nào làm những trang để câu view, thì làm ơn giúp mình đừng đưa thông tin không đúng về mình nha. Và em xin thông báo, em vẫn khoẻ và đang bay đi Houston cho show. Cám ơn gia đình, bạn bè và khách hàng đã hỏi thăm về em. Em vẫn bình thường nha cả nhà. Và giờ em bay đây", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Bố ruột của con gái Mai Phương bị đồn gặp tai nạn ở Mỹ, thực hư ra sao? - Ảnh 1
Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi bị đồn gặp tai nạn ở Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Phùng Ngọc Huy cũng không phải là người duy nhất vướng vào tin đồn thất thiệt này. Trước đó, hàng loạt sao Việt cũng bị đồn mắc bệnh, qua đời như Công Lý, Hoài Linh, Việt Hương, Thúy Nga…

Bố ruột của con gái Mai Phương bị đồn gặp tai nạn ở Mỹ, thực hư ra sao? - Ảnh 2
Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương trong ngày thôi nôi con gái cách đây nhiều năm. Ảnh: Internet

Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương từng có thời gian bên nhau. Họ có chung một cô con gái nhỏ tên thân mật là Lavie (sinh năm 2013). Thời điểm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy ở Mỹ và không thể về tiễn biệt người cũ. Từ đó đến nay, anh vẫn chưa thể về nước để thăm con gái vì tình hình dịch bệnh và trục trặc giấy tờ. Bản thân nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn đưa Lavie sang Mỹ để tiện chăm sóc cô bé và cho con cuộc sống tốt đẹp hơn. Phùng Ngọc Huy đồng thời ủy quyền nuôi con cho bảo mẫu (tên Họa Mi) - người chăm sóc bé Lavie từ khi mới 2 tuổi.

Bố ruột của con gái Mai Phương bị đồn gặp tai nạn ở Mỹ, thực hư ra sao? - Ảnh 3
Mẹ mất, bé Lavie chỉ còn chỗ dựa duy nhất là bố. Bản thân Phùng Ngọc Huy cũng rất nhớ con gái nhưng chưa thể về nước thăm con. Ảnh: Inetrnet

Mới đây, bảo mẫu đăng ảnh đi du lịch cùng con gái Mai Phương kèm dòng trạng thái gây chú ý. Chị Họa Mi cho biết sẽ đưa Lavie đi những nơi mà cô bé thích, sau đó xúc động đề cập đến việc cả hai cô cháu có thể sẽ không còn đồng hành cùng nhau. Chia sẻ này khiến dân mạng cho rằng, có thể trong thời gian tới - khi tình hình dịch bệnh đã ổn định - thì Lavie sẽ được bố đón sang Mỹ. Nhiều người cũng mong chờ ngày đoàn tụ của cha con Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie sau nhiều năm xa cách.

Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương và bố sắp được đoàn tụ trên đất Mỹ, bảo mẫu xúc động khi nhắc đến việc xa cách?

Chia sẻ của bảo mẫu con gái Mai Phương khiến dân mạng cho rằng, có thể trong thời gian tới - khi dịch bệnh đã ổn định - thì Lavie sẽ được bố đón sang Mỹ.

TIN MỚI NHẤT