Bị tố "vô ơn", Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã gỡ rối thế nào?

Hậu trường 03/04/2018 12:50

Sau khi kết thúc hai tuần thực hiện các hoạt động của BTC cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hương Giang đã chính thức về nước nhưng sau buổi gặp mặt truyền thông một nhiếp ảnh gia đã có những chia sẻ được hiểu như sự ám chỉ Hương Giang "vô ơn" khi trở thành Hoa hậu.

Về ồn ào bị ám chỉ "vô ơn" sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã không trực tiếp lên tiếng mà để cho người đại diện giải thích.

Sau buổi Hoa hậu Hương Giang gặp mặt ê-kíp, bạn bè, đồng nghiệp, truyền thông vào ngày 30/3 để gửi lời cảm ơn thì trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Milor Trần - một người trong ê-kíp cũ của cô đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn. Giờ em Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party cũng không một cái thiệp mời luôn".

Bị tố 'vô ơn', Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã gỡ rối thế nào? - Ảnh 1
Dòng trạng thái được cho là "ám chỉ" Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Dù nội dung chia sẻ của nhiếp ảnh gia không chỉ đích danh ai nhưng sự việc đã gây xôn xao, nảy sinh nhiều chiều ý kiến khi cho rằng lời trách móc ấy ngầm ám chỉ tới Hương Giang.

Phía đại diện của Hương Giang cho biết, đây chỉ là hiểu lầm giữa cô và nhiếp ảnh gia Milor Trần, đồng thời nhận sơ suất về phía Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vì chưa lo chu toàn mọi việc sau đăng quang.

Sau khi sự việc này xảy ra, Hương Giang đã nói chuyện trực tiếp với Milor Trần để giải quyết mọi chuyện, cũng giúp cả hai hiểu nhau hơn. Ngoài ra, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Milor Trần, Hương Giang cũng khéo léo để lại bình luận hài hước, thay lời khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Đây được đánh giá như một cách ứng xử rất khéo léo, thận trọng của Hương Giang nhằm tránh những bình luận, phán xét chủ quan của cộng đồng mạng xã hội. Phía nhiếp ảnh gia Mior Trần cũng khẳng định sự việc chỉ là do anh em chưa hiểu nhau: "Sự việc đã được giải quyết, mối quan hệ hai anh em vẫn bình thường như trước".

Phản ứng của Hương Giang Idol khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng

Vui mừng trước lời chúc của nghệ sĩ Trung Dân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khẳng định mọi hiểu lầm đã thuộc về quá khứ.

TIN MỚI NHẤT