Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả

Hậu trường 13/09/2018 06:44

Vũ Khắc Tiệp vừa có chuyến du lịch sang chảnh ở Thái Lan. Khi bị chê khoe khoang vì ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài đáp trả gay gắt.

Những ngày vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã tận hưởng chuyến du lịch sang chảnh ở Thái Lan cùng người đẹp Quỳnh Hương và một số người bạn. Mới đây, "Ông trùm chân dài" hé lộ về số tiền bỏ ra là gần 20-25 triệu cho một đêm nghỉ dưỡng tại resort sang chảnh.

Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 1Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 2

Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp cùng người đẹp Quỳnh Hương ở 1 đêm tại resort giá khoảng 20-25 triệu đồng.

Trước chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, nhiều bạn bè đã tỏ ra ngưỡng mộ với chuyến du lịch Thái Lan này. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng nghĩ rằng Khắc Tiệp đang khoe khoang: "20-25 triệu 1 đêm, có cần phải khoe thế không anh bầu. Thật ra em rất mến anh về mọi mặt, nhưng có 1 điều em ghét nhất ở anh là khi chụp hình anh không dám nhìn thẳng vào ống kính. Anh nghĩ mà xem. Anh chụp chung với rất nhiều bạn bè, ngôi sao, trong khi ai cũng nhìn hướng thẳng về ống kính, còn anh thì lại ngoảnh mặt đi đâu. Anh đẹp nhưng anh không tự tự tin và còn 1 điều em không thích ở anh là có tính thích khoe khoang, thực tế là như vậy phải không anh Tiệp".

Ngay sau đó, ông trùm chân dài đã đáp trả: "Em không biết phân biệt đâu là khoe đâu là review hả bé. Tập trung học ngôn ngữ đi nhé em".

Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 4

Vũ Khắc Tiệp đáp trả khi bị nói là khoe khoang.

Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 5Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 6Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 7Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 8Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 9

Bị chỉ trích khoe khoang ở resort gần 30 triệu một đêm, ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đáp trả - Ảnh 10

Chuyến đi du lịch sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp ở Thái Lan.

Kể lại thời gian 'rạn nứt', Vũ Khắc Tiệp vô tình để lộ điều ít ai biết về Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ khoảnh khắc thân thiết chụp ảnh selfie với Ngọc Trinh và nhớ lại quãng thời gian lục đục giữa hai người.

TIN MỚI NHẤT