Bật khóc sau gần 2 năm giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh chua chát chia sẻ: 'Tôi có tất cả mọi thứ, trừ con trai mình'

Hậu trường 07/06/2022 15:18

Mới đây, những trải lòng của Nhật Kim Anh liên quan đến con trai mình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kể từ khi ly hôn, Nhật Kim Anh từng bức xúc lên tiếng tố chồng cũ Bửu Lộc và gia đình anh ngăn cấm, không cho cô được gặp và gần gũi con trai. Từ đó, nữ diễn viên và chồng cũ tranh giành quyền nuôi con ở những phiên tòa. Trải qua gần 2 năm kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Dù vậy, sau những lùm xùm xảy ra, cả hai vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt nhất để có thể chăm sóc con chung.

Mới đây, trong một buổi tọa đàm về Phật pháp, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về cậu con trai của mình. Nữ diễn viên cho biết khi tòa án đưa ra quyết định cô thắng kiện và giành được quyền nuôi con thì gặp ngay đúng khoảng thời gian giãn cách xã hội nên không thể đưa quý tử về nhà. Mặc dù nữ diễn viên đã mua thêm căn biệt thự mới và cho xây dựng hẳn một căn phòng hoành tráng dành cho quý tử nhưng tiếc rằng bé không về được vì gặp chuyện.

Bật khóc sau gần 2 năm giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh chua chát chia sẻ: 'Tôi có tất cả mọi thứ, trừ con trai mình' - Ảnh 1
Nhật Kim Anh bật khóc khi nhắc đến con trai của mình - Ảnh: Chụp màn hình

Khi ấy, cô mới chấp nhận không tranh giành quyền nuôi con vì đảm bảo cho bé một môi trường phát triển tốt nhất. Nhật Kim Anh nghẹn ngào chia sẻ: "Đối với tôi, con trai là cả một cuộc đời. Tôi làm rất nhiều điều, đến giờ phút này tôi có được tất cả mọi thứ, trừ con trai mình. Tuy rằng tôi được gặp con, tuy rằng tôi được ôm con nhưng nó hoàn toàn không về với mình và không sống cùng mình. Đó chính là điều nhức nhối nhất trong lòng của Nhật Kim Anh".

Bật khóc sau gần 2 năm giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh chua chát chia sẻ: 'Tôi có tất cả mọi thứ, trừ con trai mình' - Ảnh 2
Nữ diễn viên hiện đang không sống cùng con trai - Ảnh: FBNV
Bật khóc sau gần 2 năm giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh chua chát chia sẻ: 'Tôi có tất cả mọi thứ, trừ con trai mình' - Ảnh 3
Nhóc tì hiện đang được bố nuôi dưỡng - Ảnh: FBNV

Lắng nghe những chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến nhiều khán giả phải xúc động và đồng cảm với việc cô phải sống xa con. Ai cũng mong rằng khi lớn nhóc tì sẽ hiểu được những việc phụ huynh làm ở hiện tại thay vì trách móc vì sao mẹ con không cạnh nhau nhiều hơn.

Ở thời điểm hiện tại, con trai Nhật Kim Anh đang sống cùng ba và nhà nội tại Cần Thơ. Nữ diễn viên cũng dành thời gian về thăm con ngày cuối tuần.

Hiếm hoi khoe ảnh con trai, chồng cũ Nhật Kim Anh để lộ mối quan hệ hiện tại với nữ ca sĩ

Mới đây, doanh nhân Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên quý tử.

TIN MỚI NHẤT