Anh Tú phản ứng ra sao khi bị đồn là Voi Bản Đôn của 'Ca Sĩ Mặt Nạ'?

Hậu trường 18/08/2023 09:33

2 cái tên đang nằm trong diện "tình nghi" cao nhất cho nhân dạng thật của mascot Voi Bản Đôn.

Tính đến thời điểm hiện tại, sân khấu Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng của Voi Bản Đôn đang là ca khúc hot nhất của The Masked Singer mùa 2 khi mang về hơn 1.5 triệu view và vị trí top 8 trending Âm nhạc sau 4 ngày đăng tải. Chính vì thế, thân thế của nhân vật Voi Bản Đôn đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Hiện tại, 2 đáp án đang được netizen đoán nhiều nhất với tỉ lệ gần như ngang bàng chính là Quốc Thiên và Anh Tú. Người khẳng định Voi Bản Đôn chắc chắn chỉ có thể là Quốc Thiên, chính tác giả ca khúc Đông Thiên Đức cũng ủng hộ lập luận này. Trong khi đó một bộ phận không nhỏ khẳng định Voi Bản Đôn lại chính là Anh Tú The Voice. Không ít khán giả lại cảm thấy đây là giọng hát rất kì lạ khi phần mở đầu rất giống Quốc Thiên nhưng về cuối lại rất Anh Tú - điều này càng "gây lú" cho công chúng!

Anh Tú trả lời ra sao trước nghi vấn là Voi Bản Đôn.

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV của Đạt G chiều 18/7, Anh Tú cũng đã lần đầu tiên lên tiếng trước công chúng về việc liệu anh có phải là Voi Bản Đôn hay không. Anh Tú cho biết sau khi lên sóng, anh nhận được rất nhiều tin nhắn để hỏi han về việc liệu anh có phải là Voi Bản Đôn hay không: "Sau ngày phát sóng, có rất nhiều người vào nhắn tin cho tôi, thậm chí là spam số điện thoại. Mọi người để ý mà xem, dư luận đang nhắc đến anh Quốc Thiên, anh Hoài Lâm, anh Tùng Dương..."

Anh Tú cũng khẳng định bản thân không phải là Voi Bản Đôn và chỉ đích danh Quốc Thiên chứ không ai khác là nhân vật đứng sau mascot này: "... Tôi đang nghiêng về Quốc Thiên bởi vì anh ấy có rất nhiều kĩ thuật. Anh ấy siêu dày kĩ thuật và thích bẻ giọng như thế nào cũng được, tôi tin là anh Quốc Thiên luôn. Với lại từ trước tới giờ tôi rất gầy, chỉ có như thế thôi..."

Liệu Anh Tú đang nói lời thật lòng hay là một cách "tung hỏa mù"? Chúng ta hãy chờ xem ngày "lột mặt nạ" thì Anh Tú hay Quốc Thiên đứng sau chiếc mascot này!

Anh Tú phản ứng ra sao khi bị đồn là Voi Bản Đôn của 'Ca Sĩ Mặt Nạ'? - Ảnh 1
Voi Bản Đôn cuối cùng là Anh Tú hay Quốc Thiên?

Clip: Team Sự Kiện

Anh Tú và Ly Ly "đánh úp" cư dân mạng bởi 2 bài viết đầy ẩn ý chuyện tình yêu, liệu Vbiz sắp có thêm 1 đám cưới?

Anh Tú và Ly Lylà một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz. Cư dân mạng liên tục gán ghép, nhưng cả 2 chưa bao giờ chịu thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

TIN MỚI NHẤT