'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di thề sẽ 'ở đợ' nếu dựa dẫm bạn trai đại gia

Hậu trường 27/09/2018 06:37

Đây không phải là lần đầu Băng Di bị các anti-fan chỉ trích và mỉa mai kể từ sau khi cô nhận vai ác nữ trong "Gạp nếp gạo tẻ".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Băng Di đăng tải status khá bức xúc vì cứ bị đồn thổi rằng, cô có được thành công như hôm nay là nhờ sự chống lưng về tiền bạc của bạn trai đại gia. Cô tag hẳn bạn trai của mình vào để xác nhận cho lời tuyên bố.

Cuối dòng trạng thái, nữ diễn viên khẳng định chắc nịch: "Cuộc đời tôi tới bây giờ mà tôi nhận tiền hay bất cứ gì của Justin để tôi được như bây giờ là kiếp sau tôi làm ở đợ cho mấy bạn đó sống mà khẩu nghiệp vừa thôi".

'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di thề sẽ 'ở đợ' nếu dựa dẫm bạn trai đại gia - Ảnh 1

'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di thề sẽ 'ở đợ' nếu dựa dẫm bạn trai đại gia - Ảnh 2

Băng Di liên tục bị anti-fan làm phiền. Cô bức xúc đăng status trên trang cá nhân tuyên bố sẽ ở đợ nếu có chuyện mình dựa dẫm bạn trai

 Kể từ khi đóng vai ác nữ giật chồng đáng ghét trong "Gạo nếp gạo tẻ", Băng Di liên tục bị các anti-fan làm phiền. Họ liên tục để lại những bình luận chỉ trích, mắng chửi với lời lẽ thô tục bởi không phân biệt được đâu là vai diễn, đâu là cuộc sống thật. Thậm chí, nhiều người còn xâm phạm đời tư cô một cách thô bạo khi liên tục soi mói và lên án chuyện Băng Di dựa dẫm bạn trai đại gia dù thực tế không có gì chứng minh đó là sự thật.

Rộ tin đồn bạn trai mới của Bảo Anh là soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ'?

Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường dính nghi án hẹn hò và người khiến tin đồn diễn ra chính là Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

TIN MỚI NHẤT