Rộ tin đồn bạn trai mới của Bảo Anh là soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ'?

Hậu trường 14/09/2018 06:47

Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường dính nghi án hẹn hò và người khiến tin đồn diễn ra chính là Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Ít giờ trước, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa đăng tải status: "Sau khi diễn Tiệp và Đức thì được nghỉ vài ngày nên gắp chị Mẹ qua Paris ngắm cái tháp xong rồi qua Anh hát tiếp rồi sẽ về lại Sài Gòn nhé. Tháng 10 đi Hàn hát, tháng 11 lại qua Mĩ... Năm nay xuất ngoại hơi nhiều ạ... cơ mà được khán giả Việt Nam khắp nơi thương yêu là hạnh phúc lắm rồi ạ... Cảm ơn mọi người". Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh Bảo Anh vui vẻ bên mẹ ruột.

Rộ tin đồn bạn trai mới của Bảo Anh là soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ'? - Ảnh 1

Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái cùng hình ảnh chụp với mẹ của cô

Tuy nhiên, điều bất ngờ lại nằm ở phần bình luận. Cụ thể, Cát Phương bất ngờ nhắn nhủ: "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ". Ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn cũng bất ngờ xuất hiện và nhắc ngay đến danh tính nam diễn viên Quốc Trường. Từ đoạn bình luận qua lại này, cư dân mạng đã đặt ngay nghi vấn liệu người yêu mới của Bảo Anh.

Rộ tin đồn bạn trai mới của Bảo Anh là soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ'? - Ảnh 2

Rộ tin đồn bạn trai mới của Bảo Anh là soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ'? - Ảnh 3

Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường dính nghi án hẹn hò và người khiến tin đồn diễn ra chính là Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.​

Rộ tin đồn bạn trai mới của Bảo Anh là soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ'? - Ảnh 4

Hình ảnh thân mật giữa Bảo Anh và Quốc Trường

Quốc Trường vốn không phải là gương mặt xa lạ. Anh là một trong những những diễn viên phim truyền hình khá nổi tiếng. Hiện tại, nam diễn viên này đang góp mặt trong bộ phim cực hot "Gạo nếp gạo tẻ".

Mẹ Bảo Anh tiết lộ những điều ít biết về con gái đúng ngày sinh nhật

Trong ngày sinh nhật, Bảo Anh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ fan, bạn bè và đặc biệt nhất là mẹ. Trong đó, mẹ Bảo Anh đã hé lộ một số điều ít người biết về tính cách của con gái.

TIN MỚI NHẤT