Mẹ Bảo Anh tiết lộ những điều ít biết về con gái đúng ngày sinh nhật

Hậu trường 04/09/2018 06:30

Trong ngày sinh nhật, Bảo Anh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ fan, bạn bè và đặc biệt nhất là mẹ. Trong đó, mẹ Bảo Anh đã hé lộ một số điều ít người biết về tính cách của con gái.

Bước sang tuổi mới, ca sĩ Bảo Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật cô gái... Mong em luôn đơn giản, chân thành, yêu thương và yên bình. Post tấm ảnh mặt mộc tàn nhang đủ kiểu không chỉnh ảnh không app kỉ niệm đã đi qua một nửa của 50 năm....25 năm nữa sẽ kỉ niệm mặt mộc thêm lần nữa". Bên dưới rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ ca sĩ.

Mẹ Bảo Anh tiết lộ những điều ít biết về con gái đúng ngày sinh nhật - Ảnh 1

Bảo Anh chia sẻ ảnh chụp mặt mộc khi bước sang tuổi mới

 Được biết, Bảo Anh không tổ chức sinh nhật hoành tráng mà chỉ làm một bữa tiệc nhỏ. Khách mời trong bữa tiệc là mẹ và những người hâm mộ luôn theo sát, đồng hành cùng cô trong sự nghiệp.

Trong ngày sinh nhật con gái, mẹ Bảo Anh cũng tiết lộ: "Birthday cô gái tuổi đôi mươi nhưng mãi chưa chịu lớn, vẫn rối rít xin lỗi mẹ mỗi khi sai lầm, luôn lắng nghe ý kiến mẹ một cách tuyệt đối, và vẫn oà khóc với mẹ như đứa trẻ mới lên ba. Có một điều mẹ vừa mừng vừa lo đó là lúc nào cô gái cũng xem mẹ là chỗ dựa tinh thần duy nhất. Tuổi mới mạnh mẽ chinh phục tất cả chướng ngại vật, hãy vững vàng lên còn rất nhiều người yêu thương bên cạnh cô gái. Hi vọng tuổi 26 sẽ may mắn và thành công rực rỡ nhé". Bên dưới, Bảo Anh cũng bày tỏ sự bất ngờ trước lời chúc từ đấng sinh thành.

Mẹ Bảo Anh tiết lộ những điều ít biết về con gái đúng ngày sinh nhật - Ảnh 2
Trong mắt mẹ Bảo Anh thì con gái vẫn còn bé nhỏ, coi mẹ là chỗ dựa tinh thần duy nhất, có thể òa khóc như đứa trẻ lên ba.
Mẹ Bảo Anh tiết lộ những điều ít biết về con gái đúng ngày sinh nhật - Ảnh 3

Bảo Anh đã có một bữa tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng bên mẹ và fan

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn Bảo Anh yêu Bùi Tiến Dũng U23?

(Dân Việt) Sau chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc tình mới.

TIN MỚI NHẤT