Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau sau khi chia tay

Hậu trường 29/06/2018 12:38

Trong hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ, nhiều người tinh ý nhận ra Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh bạn gái cũ Bảo Anh. Có lẽ, đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện chung trong một bức hình hậu 'đường ai nấy đi'.

Chuyện tình dang dở của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng sau tất cả, họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, không oán trách hay tố đối phương. Hậu chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn hỏi thăm khi bạn gái cũ mắc bệnh phải nhập viện. Nam ca sĩ thừa nhận anh tiếc nuối mối tình đã qua với Bảo Anh vì cả hai từng trải qua nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian bên nhau. Hồ Quang Hiếu cũng từng sốc khi Bảo Anh dính nghi án yêu người mới quá nhanh. Trong khi đó, Bảo Anh lại chuyên tâm vào công việc chạy show, ra sản phẩm âm nhạc mới và gần như không nhắc đến bạn trai cũ.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh ăn uống với nhiều nghệ sĩ khi về Việt Nam như: Vợ chồng Trấn Thành, Chí Tài, Lam Trường... và đặc biệt có cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Trong hình, cả hai ngồi kế bên nhau như "chưa hề có cuộc chia li". Qua đây, nhiều fan còn "nhen nhóm" hi vọng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có thể tái hợp sau khi chia tay.

Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau sau khi chia tay - Ảnh 1
Đây có lẽ là lần đầu tiên lộ ảnh chụp chung ở khoảng cách khá gần nhau của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu sau khi chia tay.

Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau sau khi chia tay - Ảnh 2

Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau sau khi chia tay - Ảnh 3
Cả Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Hồng Ngọc.

Bảo Anh giới thiệu Bùi Tiến Dũng là "người yêu tin đồn"

Lần đầu xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh đã lên tiếng giải thích về mối quan hệ với chàng thủ thành U23 trước những câu hỏi dồn dập của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT