Bảo Anh bị fan "dội bom" tin nhắn vì đoạn phim với Bùi Tiến Dũng

Hậu trường 07/07/2018 05:18

Một đoạn phim ngắn ghi lại câu thoại của thủ môn Bùi Tiến Dũng "Xong chưa Bảo Anh ơi", đã khiến nữ ca sĩ ám ảnh vì bị fan "dội bom" bằng những câu nhại.

Cách đây hơn 2 tháng, tin đồn nữ ca sĩ Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng là chủ đề được người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Cụ thể, nhiều dân mạng phát hiện ra việc cặp đôi follow và thường xuyên like status của nhau trên instagram.

Chưa dừng lại ở đây, Bảo Anh còn có mặt tại Hà Nội, đi chơi cùng một người chị thân thiết của Tiến Dũng đúng thời điểm anh chàng cũng đang có mặt tại đây, sau khi trở về từ một trận thi đấu.

Trong lúc cả hai nhân vật chính đều im lặng thì quản lý của Bảo Anh bất ngờ lên tiếng phủ nhận và khẳng định bộ đôi chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo. Tuy nhiên một số nguồn tin lại cho rằng chính dự án này đã kết đôi Bảo Anh và Tiến Dũng. Từ việc hợp tác chung, cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Bảo Anh bị fan 'dội bom' tin nhắn vì đoạn phim với Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1

 Bức ảnh trong đoạn quảng cáo của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng.

Đáp lại những nghi ngờ chuyện tình cảm, cuối cùng đoạn quảng cáo cả hai cùng thực hiện đã chính thức ra mắt với những đoạn đối thoại tình cảm như một cặp đôi yêu nhau chuẩn bị đi chơi. Mọi chuyện lẽ ra sẽ dần lắng xuống nếu như như đoạn quảng cáo này không được một trang bán hàng trực tuyến sử dụng quá nhiều và xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Đặc biệt là Youtube khi trước mỗi video người xem đều phải xem ít nhất một lần câu thoại giữa Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng: "Bảo Anh ơi xong chưa?".

Chưa dừng lại ở đó, ca khúc trong đoạn quảng cáo còn được viết lại dựa trên một ca khúc thiếu nhi với giai điệu ám ảnh người nghe. Sau một thời gian phủ sóng trên internet, nhiều người hâm mộ đã không thể chịu đựng nổi và tìm cách xả stress bằng cách comment, inbox vào trang cá nhân của nữ ca sĩ Bảo Anh, bằng những câu nhại lại kiểu "Xong chưa Bảo Anh ơi?"...

Trước sự "khủng bố" này, quản lý của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng đã chia sẻ bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của rất nhiều khán giả với nội dung nhại lại câu thoại của chính Bảo Anh trong đoạn quảng cáo. Thậm chí, chính nữ ca sĩ cũng phải lên tiếng trên trang cá nhân vì những tin nhắn làm phiền. Cô viết: "Và đây là gương mặt của Bảo Anh khi mỗi ngày có 1 vạn 9 nghìn 7 trăm 8 mươi mốt inbox và comment hỏi " Bảo Anh ơi xong chưa ??? " Tui quá mợt mà. Tôi cũng bị ám ảnh không riêng gì các bạn".

Bảo Anh bị fan 'dội bom' tin nhắn vì đoạn phim với Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2

 Sau khán giả, chính Bảo Anh cũng bị ám ảnh vì đoạn quảng cáo của mình.

Ngay sau khi đăng tải dòng cảm xúc Bảo Anh đã nhận được 11 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận của các cồng nghiệp an ủi cô sau "tai nạn nghề nghiệp" không đáng có.

Lộ ảnh Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh nhau sau khi chia tay

Trong hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ, nhiều người tinh ý nhận ra Hồ Quang Hiếu ngồi cạnh bạn gái cũ Bảo Anh. Có lẽ, đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện chung trong một bức hình hậu 'đường ai nấy đi'.

TIN MỚI NHẤT