Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn Bảo Anh yêu Bùi Tiến Dũng U23?

Hậu trường 24/07/2018 06:53

(Dân Việt) Sau chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Sau hit “Con bướm xuân”, Hồ Quang Hiếu liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường âm nhạc như: Không cảm xúc, Còn lại gì trong cơn mưa, Đổi thay, Chỉ cần em hạnh phúc, Ngã tư đường….

Không dừng lại đó, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trở thành tâm điểm khi công khai hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ - Bảo Anh. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng của cặp đôi khép lại sau 2 năm hẹn hò khiến fan tiếc nuối.

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn Bảo Anh yêu Bùi Tiến Dũng U23? - Ảnh 1

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thời mặn nồng.

 Khi nhắc đến tình cũ, Hồ Quang Hiếu luôn dành những lời tốt đẹp. Tuy nhiên, nam ca sĩ thẳng thắn, vì đã chia tay nên anh không còn quan tâm gì đến tình cũ. “Mỗi người một suy nghĩ trong tình yêu, mà tôi thấy cứ quan tâm đến người yêu cũ lại rất mệt, nên với tôi đã chia tay thì làm bạn, không nên quan tâm quá nhiều làm gì nữa”.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới nếu có cơ duyên nào đến. Anh tâm niệm: “Con người lúc nào cũng nên giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và đón nhận những điều tích cực đến với mình.

Cái gì cũ nên giữ làm kỉ niệm thôi, hiện tại tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một cuộc tình mới nếu duyên phận đưa đến”.

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn Bảo Anh yêu Bùi Tiến Dũng U23? - Ảnh 2

Giọng ca "Com bướm xuân" hiện đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

 Thời gian qua, Bảo Anh vướng tin đồn về tình cảm với thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng. Chia sẻ về điều này, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: “Nếu người cũ tìm được tình yêu mới và cảm thấy hạnh phúc thì bản thân cảm thấy vui cho cô ấy thôi”.

Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ về quan niệm trong tình yêu: “Khi yêu quan trọng là cảm xúc, tính tình phải hợp và thông cảm cho nhau. Hai người phải có cùng suy nghĩ và định hướng trong tương lai thì mới đi xa được. Đặc biệt tôi không thích việc so sánh tình cũ và tình mới, bởi như thế sẽ làm tổn thương người hiện tại”.

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn Bảo Anh yêu Bùi Tiến Dũng U23? - Ảnh 3

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng vướng nghi án hẹn hò.

 Hiện, Hồ Quang Hiếu vẫn dành chủ yếu thời gian cho công việc và tìm kiếm những chất liệu âm nhạc mới để gửi đến khán giả các sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Mưa. Nam ca sĩ gửi đến khán giả hai ca khúc Cơn mưa chiều và Còn lại gì sau cơn mưa bằng chất giọng ấm áp truyền cảm đặc trưng.

Đâu chỉ có mỹ nhân Việt, Hồ Quang Hiếu cũng khoe quá trình 'lão hóa ngược' sau 15 năm

So sánh hình ảnh 15 năm trước và hiện tại, nhiều fan nhận ra Hồ Quang Hiếu ngày càng trẻ trung. Đặc biệt, làn da của giọng ca 'Con bướm xuân' không còn đen mà đã trắng hơn trước rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT