Á hậu Đặng Thanh Ngân: Cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng

Hậu trường 03/08/2023 06:37

Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm Chung kết Miss Supranational 2023 và khi cô được xướng tên, đăng quang ngôi vị Á hậu 4. Trước đó, Đặng Thanh Ngân tham dự Cuộc thi trong hoàn cảnh là giải pháp thay thế và vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Với ngôi vị Á hậu 4, Đặng Thanh Ngân là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao thứ ba trong lịch sử Miss Supranational. Thành tích này tiếp tục góp phần đưa vị thế Việt Nam tiến lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Đặng Thanh Ngân: Cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng - Ảnh 1
Với ngôi vị Á hậu 4, Đặng Thanh Ngân là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao thứ ba trong lịch sử Miss Supranational

Trong suốt quá trình từ khi công bố là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân phải trải qua rất nhiều khó khăn, từ việc cô phải tập quen lại với sàn diễn, siết body, trau dồi ngoại ngữ, ứng xử, các kỹ năng trình diễn đến việc chuẩn bị tâm lý cho một cuộc thi quốc tế. Đặng Thanh Ngân đã rất nỗ lực để hoàn thiện mình. Trong 2 tháng trời, cô dành toàn bộ thời gian vào việc tập luyện, chuẩn bị hành trang, không hề ngơi nghỉ. Nếu so hình ảnh Đặng Thanh Ngân từ thời điểm công bố, với hình ảnh cô tỏa sáng trên sân khấu Miss Supranational 2023, sẽ thấy một sự "lột xác". Đặng Thanh Ngân tại Miss Supranational 2023 đã sở hữu phong thái tự tin, rạng rỡ, làm chủ sân khấu và đầy sức sống cùng nhiệt huyết "chiến đấu" dồi dào. Trong đêm Chung kết, ở màn thuyết trình cũng như ứng xử, Đặng Thanh Ngân trả lời bằng tiếng Anh rất thoải mái, ngắn gọn nhưng sắc sảo được đánh giá là yếu tố quan trọng giúp cô đăng quang ngôi vị Á hậu 4.

Trong phần thi ứng xử top 5, trả lời câu hỏi có nội dung: "Điều gì tạo nên một đại sứ thương hiệu tốt cho tổ chức Supranational?", Đặng Thanh Ngân nói: "Hôm nay tôi đứng ở đây, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp theo bằng việc cống hiến cho cộng đồng và trở thành hình mẫu của một phụ nữ truyền cảm hứng, không chỉ ở đất nước của tôi, mà còn trên khắp thế giới".

Á hậu Đặng Thanh Ngân: Cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng - Ảnh 2
Đặng Thanh Ngân cho thấy cô đã nỗ lực hoàn thiện bản thân

Với phần thi ứng xử này, Đặng Thanh Ngân cho thấy cô đã nỗ lực đến thế nào khi hoàn thiện bản thân, đáp trả những chỉ trích của cộng đồng mạng về trình độ tiếng Anh của cô trước khi bước vào cuộc thi. Đặng Thanh Ngân thật thà chia sẻ, cô không phải người giỏi ngoại ngữ, những năm qua cô theo đuổi việc học diễn xuất, trau dồi và phấn đấu trong lĩnh vực diễn xuất chứ không chú tâm đi thi nhan sắc hay tập trung rèn luyện ngoại ngữ, việc cô còn yếu là thực tế không phủ nhận. Tuy nhiên, cô đã hết sức rèn luyện để có thể bước vào cuộc thi và giao lưu, kết thân với bạn bè một cách thoải mái nhất, bước lên sân khấu tự tin vì bốn chữ "Đại diện Việt Nam".

Trong tất cả những khó khăn, thử thách mà Đặng Thanh Ngân phải đối diện, thì khó khăn lớn nhất chính là việc cô bị bạo lực mạng. Ngay từ khi được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân đã liên tục gặp phản ứng với những lời bình luận chỉ trích, chê bai, thậm chí là đồn thổi cô đem tiền mua suất dự thi… khiến cô rất áp lực, đôi khi bị xuống tinh thần. Người nhà Đặng Thanh Ngân cũng hết sức lo lắng, luôn động viên cô không xem mạng xã hội, an tâm dự thi bằng chính nỗ lực cao nhất của mình.

"Em rất vui khi trước ngày Chung kết, công ty Leading Media, đơn vị cử em tham dự Miss Supranational 2023 đã lên tiếng về việc này để giải tỏa tinh thần cho em, và ngay sau đó em đã nhận được sự thông cảm, cổ vũ, động viên của rất, rất nhiều khán giả khác, điều đó giúp em mạnh mẽ hơn bước vào chặng cuối của cuộc thi. Em xin được cảm ơn những khán giả đã luôn động viên em trên hành trình của cuộc thi, em đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi cũng nhờ vào sự động viên, cổ vũ của khán giả. Qua sự nỗ lực của mình, em đã đạt được vị trí Á hậu 4 của Cuộc thi và em luôn nhủ lòng và mong muốn lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp "cơ hội sẽ đến nếu như mình cố gắng"- Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Á hậu Đặng Thanh Ngân: Cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng - Ảnh 3
Đặng Thanh Ngân và đại diện Leading Media

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Đặng Thanh Ngân mong muốn tham gia nhiều hơn vào các hành trình thiện nguyện, đóng góp những điều có ích cho cộng đồng. Hiện cô đang tham gia chương trình "Góp một bàn tay - Tiếp bước đến trường" lần thứ 14 năm 2023. Đây là chương trình dành cho các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Đặng Thanh Ngân cũng mong muốn được tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là điện ảnh.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng: 55kg, chỉ số ba vòng "vàng": 85-60-95. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là "Ngôi sao danh vọng- Leading Stars 2018". Cô từng học Đại học Cần Thơ, tuy nhiên, sau đó gia đình chuyển về TP Hồ Chí Minh sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, nên cô tạm gác lại sự nghiệp học hành. Lên Sài Gòn, Đặng Thanh Ngân tham gia Khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các phim như: "Lụa" (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom "Hoa hậu thám tử" đang phát sóng trên VTV9…

Á hậu Đặng Thanh Ngân tiết lộ từng sốc và stress nặng vì 'bạo lực mạng' vào thời điểm chinh chiến đấu trường quốc tế

Á hậu Đặng Thanh Ngân chia sẻ từng rất áp lực, bị xuống tinh thần khi đối mặt với những lời bình luận chỉ trích, chê bai, thậm chí là đồn thổi cô đem tiền mua suất dự thi hoa hậu

TIN MỚI NHẤT