Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân xuất hiện xinh đẹp, tiết lộ lý do "ở ẩn", dành 3 năm học diễn xuất

Hậu trường 30/07/2023 10:22

"Sau 3 năm học diễn xuất đã cho tôi nhiều kinh nghiệm, sự trưởng thành và nhìn cuộc sống ở nhiều góc độ hơn. Điều đó góp phần tạo nên tính cách mạnh mẽ của tôi ở hiện tại", á hậu Đặng Thanh Ngân nói.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, cô từng đoạt giải á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Và mới đây, Thanh Ngân lại gây ấn tượng tại đấu trường cuộc thi quốc tế với thành tích á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Mới đây, Đặng Thanh Ngân đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để chia sẻ về quá trình thi cũng như kế hoạch trong tương lai của mình.

Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân xuất hiện xinh đẹp, tiết lộ lý do 'ở ẩn', dành 3 năm học diễn xuất - Ảnh 1
Á hậu Đặng Thanh Ngân

Khóc trong hậu trường sau màn trả lời ứng xử

- Sau khi đoạt giải á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cuộc sống của Đặng Thanh Ngân thay đổi như thế nào?

Như mọi người đã biết, 6 năm qua tôi chọn một con đường khác và không hoạt động quá nhiều trong showbiz, sau cuộc thi trở về tôi may mắn nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang. Cuối tháng 8 này, tôi sẽ đồng hành và ngồi vị trí ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

Song song với việc phát triển ở vai trò người mẫu thì tôi cũng mong muốn sẽ phát triển được ở cả lĩnh vực mà tôi đam mê, đó là diễn viên. Ngoài ra, tôi muốn tiếp tục thực hiện các dự án thiện nguyện của mình, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

- Nhìn lại hành trình của mình tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Đặng Thanh Ngân tiếc nuối nhất điều gì?

Có lẽ là phần thi ứng xử, tôi trả lời không được bình tĩnh nên không tròn trịa. Sau câu trả lời và đi vào hậu trường tôi đã bật khóc vì thấy mình làm không thực sự tốt.

Nhưng các bạn trong cánh gà đã nói với tôi rằng, vào top 5 đã là mong ước của 60 cô gái có mặt ở cuộc thi này. Khi đó tôi mới bình tĩnh lại.

- Trong suốt quá trình thi, nhiều người cho rằng yếu điểm của Đặng Thanh Ngân chính là khả năng tiếng Anh không tốt. Điều đó khiến chị bị nhiều người anti?

Đúng là tiếng Anh của tôi không phải quá tốt. Khi quyết định đi thi, bên trung tâm đào tạo hoa hậu và giáo viên dạy tiếng Anh đã hỗ trợ tôi rất tích cực nhưng cũng chỉ đủ dùng cho giao tiếp thông thường thôi.

Thú thật 2 ngày đầu tham gia cuộc thi, tôi ngại giao tiếp. Sau đó, mọi người chủ động giao lưu nên tôi không ngại nói nữa, rồi từ từ tiếng Anh của tôi cũng tốt hơn, tôi tự tin hơn. Vào đêm chung kết, ở phần tổng duyệt được thử nghiệm trả lời ứng xử và khi vào hậu trường tôi được các bạn thí sinh khác khen và bảo bất ngờ về sự tiến bộ trong tiếng Anh của tôi.

Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân xuất hiện xinh đẹp, tiết lộ lý do 'ở ẩn', dành 3 năm học diễn xuất - Ảnh 2
Đặng Thanh Ngân và ekip tại buổi giao lưu với giới truyền thông.

- Từng stress đến bật khóc vì bị bạo lực mạng trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Hiện tại, sau khi đoạt á hậu 4, Đặng Thanh Ngân cảm thấy như thế nào rồi?

Thú thật là khi đọc những bình luận đầu tiên, tôi chưa buồn đâu nhưng khi đọc quá nhiều bình luận tiêu cực tràn lan từ Facebook qua IG rồi đến Tiktok thì tôi bị shock. Với những ý kiến theo chiều hướng đóng góp thì tôi rất biết ơn nhưng những ý kiến không phải trên tinh thần xây dựng, khiến tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi đã khóc vì có quá nhiều áp lực. Tôi hoài nghi vào bản thân mình là việc đi thi có phải là quyết định đúng đắn không

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại sau khi đoạt giải á hậu 4 thì có vẻ không còn bạo lực mạng nữa. Sau những cố gắng của tôi xuyên suốt hành trình, có lẽ mọi người đã hiểu hơn về tôi và những gì tôi có thể làm được, từ đó đặt niềm tin ở tôi nhiều hơn.

Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân xuất hiện xinh đẹp, tiết lộ lý do 'ở ẩn', dành 3 năm học diễn xuất - Ảnh 3

Tôi không có năng khiếu bẩm sinh về diễn xuất nhưng đam mê

- Từng có cơ hội phát triển nhiều lĩnh vực ở showbiz sau khi đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Nhưng Đặng Thanh Ngân lại lựa chọn ở ẩn, đi học diễn xuất suốt 3 năm trời. Vì sao Ngân lại lựa chọn con đường này?

Diễn xuất là đam mê của tôi. 18, 19 tuổi, tôi đoạt giải á hậu Hoa hậu Đại dương lúc đó còn quá trẻ nên tôi bị "sốc" khi thấy nhiều vấn đề tiêu cực và cám dỗ. Tôi bị sợ hãi, thu mình lại và không dám tiếp xúc với thế giới xung quanh và việc lựa chọn đi học diễn xuất là một thử thách đối với tôi. 3 năm học diễn xuất là thời gian khá dài nhưng giúp tôi cảm nhận được nhiều thứ và sống chậm lại.

Việc quyết định đi học diễn xuất với đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay có nhiều điểm tương đồng lắm vì tôi đi học diễn xuất từ con số 0. Tôi không có năng khiếu bẩm sinh nhưng vì đam mê và muốn đi theo con đường chuyên nghiệp, muốn đầu tư chỉn chu cho nó nên em quyết định đi học.

Tôi gặp rất nhiều khó khăn trở ngại về diễn xuất, nhất là tham gia học sân khấu kịch, rất khó và yêu cầu nhiều kỹ năng. Thế nhưng nhờ trải qua những khó khăn đó mà tôi rèn luyện được sự kiên định, chịu đựng rất "khủng"… vì diễn viên sân khấu kịch phải tự làm nhiều thứ, không chỉ diễn xuất mà còn phải lên kế hoạch cho từng vai diễn của mình.

Sau 3 năm học diễn xuất đã cho tôi nhiều kinh nghiệm, sự trưởng thành và nhìn cuộc sống ở nhiều góc độ hơn. Điều đó góp phần tạo nên tính cách mạnh mẽ của tôi hiện tại.

- Đặng Thanh Ngân muốn được đóng những vai như thế nào?

Ban đầu mơ được đóng vai công chúa, được vai chính kiểu Lọ Lem nhưng sau khi được học diễn xuất, tôi đã thay đổi mọi suy nghĩ. Mọi người thấy bên ngoài tôi khá nhẹ nhàng, nữ tính, cho nên giờ tôi muốn được hoá thân vào vai cá tính để thay đổi hình ảnh như vai cảnh sát chẳng hạn. Sắp tới em sẽ theo học một lớp cascadeur để có thể làm đa dạng hình ảnh, không muốn dập khuôn trong hình ảnh nào đó.

 

 

Hậu đăng quang Á hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân gặp sự cố ở sân bay khi trở về nước

Sau hành trình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Á hậu Thanh Ngân đã trở về Việt Nam vào tối 17/7.

TIN MỚI NHẤT