Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển

Thế giới 08/05/2024 10:28

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc.

Theo News18 (Ấn Độ), trong vụ việc chấn động xảy ra ở bang Rajasthan, một bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trên một chiếc xe buýt giường nằm đang di chuyển từ Bikaner đến Jaisalmer vào ngày 28/4. Vụ việc xảy ra ở khu vực Ratannagar, Churu, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ.   

Theo nhân viên đồn cảnh sát Ratannagar, Jaiprakash, nghi phạm Anil Meghwal, 21 tuổi, cư dân làng Dhadhariya Banirotan, đã cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên ở Dharamshala thuộc làng Dhadhariya bằng cách cho bé gái uống nước trái cây pha thuốc cách đây một vài năm. Nghi phạm cũng đã chụp ảnh bé gái khi cưỡng hiếp để tống tiền. 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 28/4, nghi phạm đã chặn bé gái đang trên đường đến cửa hàng và bắt cóc bé gái bằng cách đe dọa đăng ảnh lên mạng xã hội. Nghi phạm sau đó đưa bé gái lên một chiếc xe buýt giường nằm đang di chuyển đi từ Sardarshahr đến Jaisalmer và cưỡng hiếp bé gái14 tuổi lần thứ hai.   

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc, sau đó cảnh sát vào cuộc và bắt giữ nghi phạm. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần khi qua nhà hàng xóm, hiện đang có thai được 6 tháng

Cha mẹ của bé gái trong đơn khiếu nại cáo buộc rằng khi vợ của nghi phạm không có ở nhà, nghi phạm đã gọi bé gái đến nhà và cưỡng hiếp bé gái. Ngoài ra, nghi phạm còn dọa sẽ sát hại cháu bé nếu kể cho bất cứ ai về sự việc. 

TIN MỚI NHẤT