Vụ người phụ nữ 28 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà trọ: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 08/05/2024 09:25

Người phụ nữ cho biết cô đang ngủ trong phòng thì bị một người đàn ông xông vào và cưỡng hiếp cô vào tối ngày 5/5.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một người đàn ông 38 tuổi bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ 28 tuổi tại Khuda lahora, Chandigarh, Ấn Độ.

Nghi phạm được xác định là Balbir Singh, sống ở Khuda lahora. Người phụ nữ cho biết cô đang ngủ trong phòng nhà thuê thì bị một người đàn ông xông vào và cưỡng hiếp cô vào tối ngày 5/5. Người phụ nữ cho biết sau đó cô đã báo động và báo cảnh sát. 

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra y tế đối với người khiếu nại và lập hồ sơ khởi tố nghi phạm, người đang bị cảnh sát bắt giữ. 

Vụ người phụ nữ 28 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà trọ: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong một vụ việc tương tự khác tại Mumbai, cảnh sát đã bắt giữ hai nam thanh niên ở độ tuổi 20 vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một bé gái 15 tuổi ở quận Palghar, Times of India đưa tin. 

Nghi phạm chính quen biết và kết bạn với bé gái qua mạng xã hội, nghi phạm này bị cáo buộc lạm dụng tình dục bé gái trước khi yêu cầu một người bạn của mình cưỡng hiếp nạn nhân, theo Times of India.  

Cảnh sát cho biết nghi phạm chính và bé gái đã nói chuyện online vài tuần trước khi cả hai gặp nhau vào ngày 30/4. 

Theo cảnh sát, nghi phạm chính bị cáo buộc đưa bé gái về nhà của nghi phạm rồi cưỡng hiếp. 

 

Nữ sinh lớp 10 bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể suốt hai giờ khi đi dạo trong khu rừng gần trường học

Cảnh sát cho biết nhóm thanh niên đã áp đảo người bạn đi cùng nữ sinh rồi kéo nữ sinh vào rừng và thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân trong khoảng thời gian từ 18h45 chiều đến 20h30 tối ngày 6/5.

TIN MỚI NHẤT