"Phi công trẻ" quen qua mạng dùng ảnh nóng tống tiền

Đời sống 20/08/2023 20:01

Những lần cả hai "chat sex", Hoàng bí mật lưu giữ hết những hình ảnh, clip nhạy cảm của chị T. rồi đe doạ, tống tiền.

Cơ quan CSĐR Công an huyện Na Rì (tỉnh Bắc Kạn) vừa ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lưu Xuân Hoàng (SN 1996, trú tại xã Yên Trung, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hoàng được xác định đã có hành vi dùng clip nhạy cảm để tống tiền chị Hoàng Thị T. (SN 1987, trú tại xã Xuân Dương, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn).

Trước đó, đầu tháng 8/2023 Hoàng và chị T. dùng ứng dụng Tiktok làm quen với nhau. Sau đó, thấy Hoàng tỏ ra là người đàn ông ngọt ngào, dễ mến nên chị T. mạnh dạn kết bạn, nhắn tin qua Facebook và Zalo để cả hai nói chuyện dễ dàng bằng hình thức gọi video.

'Phi công trẻ' quen qua mạng dùng ảnh nóng tống tiền - Ảnh 1
Người phụ nữ bị "phi công trẻ" dùng ảnh nóng để tống tiền (Ảnh minh hoạ)

Trong quá trình nói chuyện, gọi video với nhau, Lưu Xuân Hoàng đề nghị chị T. cho xem hình ảnh nhạy cảm của chị. Quá trình xem, Lưu Xuân Hoàng đã ghi lại những hình ảnh nhạy cảm đó.

Ngày 05/8/2023, Hoàng gửi những hình ảnh trên cho chị T, rồi ép buộc chị chuyển tiền kèm lời đe dọa nếu trái lời sẽ phát tán những dữ liệu ấy lên mạng xã hội, gửi cho người nhà, đồng nghiệp của chị.

Do lo sợ nên chị T. đã hai lần chuyển tiền cho đối tượng, với tổng số tiền là 3 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Hoàng lại đe dọa và yêu cầu chị T, tiếp tục chuyển tiền. Vì không chịu nổi những lời đe dọa, chị T. đã trình báo cơ quan công an.

Sau khi bị bắt giữ, Lưu Xuân Hoàng khai nhận đã quay lại các hình ảnh nhạy cảm của chị T, sau đó thực hiện hành vi đe dọa và chiếm đoạt tiền của người phụ nữ này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Phẫn nộ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hơn 3.000 người sau khi kêu gọi từ thiện

Công an huyện Cư Jút phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện 1 nhóm chuyên lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức kêu gọi từ thiện trên không gian mạng.

TIN MỚI NHẤT