Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ, bạn trai đi cùng nguy kịch

Đời sống 23/02/2024 09:08

Khi được chủ nhà nghỉ phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng thiếu nữ đã tử vong, còn nam thanh niên nguy kịch đang điều trị ở bệnh viện.

Theo VietNamNet đưa tin, sáng ngày 23/2, Thượng tá Phạm Văn Lân - Trưởng Công an huyện M'Đrắk (Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ, còn bạn trai bị trọng thương đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên. Vụ việc đang được công an điều tra.

Theo Dân Trí đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 22/2, chủ một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ea Riêng phát hiện có nhiều tiếng động lạ trong một phòng cho thuê. Người này tiếp cận căn phòng, mở cửa thì phát hiện đôi nam nữ nằm trên giường, trên người chi chít các vết thương. Có 2 con dao Thái Lan bên cạnh.

Đắk Lắk: Nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ, bạn trai đi cùng nguy kịch - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ hô hoán người đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan công an.Tuy nhiên, cô gái được xác định đã tử vong và nam thanh niên nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định em T.N.Y.N. (18 tuổi, học sinh lớp 12 trên địa bàn) đã tử vong với vết thương ở vùng bụng và ngực; nam thanh niên là T.Đ.P. (29 tuổi, quê tỉnh Nghệ An).

Ông Phạm Vĩnh Hồng - Chủ tịch UBND xã Ea Riêng cũng xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Cặp đôi này là tình nhân của nhau, nữ sinh N. đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện M'Đrắk.

Bình Tân: Chồng về quê hai ngày trở về thì phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ

Ngày 22-2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT