Phát hiện nhân viên công ty CNTT tử vong bất thường, thi thể có nhiều vết đâm, áo vest dính máu nghi bị đồng nghiệp sát hại

Thế giới 22/02/2024 10:03

Mới đây, trợ lý giám đốc của một công ty dịch vụ tư vấn CNTT được cho là đã bị hai đồng nghiệp đâm chết trong một căn hộ hôm 21/2.

Theo NDTV (Ấn Độ), nạn nhân, được xác định là L Devanathan NR Lakshminarasimhan, 21 tuổi, đang làm trợ lý giám đốc của Hexaware Technologies ở Mihan, theo thông cáo của Cảnh sát thành phố Nagpur. 

Vụ việc xảy ra tại một căn hộ ở khu vực Shyam Nagar khi nạn nhân và hai nghi phạm đang uống rượu.

“Devanathan ở chung một căn hộ với đồng nghiệp Gaurav Bhim Singh Chandel, Pawan Anil Gupta bí danh Halwai và một người khác”, theo thông cáo báo chí.

Phát hiện nhân viên công ty CNTT tử vong bất thường, thi thể có nhiều vết đâm, áo vest dính máu nghi bị đồng nghiệp sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc được phát hiện sau khi Chandel và Halwai đưa Devanathan đến bệnh viện tư nhân vào sáng thứ Tư (21/2). Chandel và Halwai nói với nhân viên y tế rằng người bạn bị thương sau khi ngã trong phòng tắm. Tuy nhiên, các nhân viên nghi ngờ thông tin của họ vì thi thể có nhiều vết đâm.

“Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi anh trai nạn nhân nộp đơn khiếu nại. Cảnh sát tìm thấy vết máu và một chiếc áo vest dính máu trong căn hộ. Sau đó đã bắt giữ Chandel và Halwai”, theo thông cáo báo chí.

Tòa án địa phương đã tạm giam hai nghi phạm để điều tra cho đến ngày 27/2.

Bé trai 5 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Được phát hiện trên cánh đồng, có máu chảy ra từ miệng

Mới đây, một bé trai 5 tuổi đã bị một nam thanh niên cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết vào hôm thứ Hai (19/2). Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm chỉ hai giờ sau khi vụ việc xảy ra.

TIN MỚI NHẤT