Phát hiện thi thể người đàn ông không đầu tại trang trại trong làng, nghi bị bạn trai của con gái sát hại

Thế giới 20/02/2024 10:39

Cảnh sát cho biết một người dân trong làng phát hiện thi thể người không đầu này gần một trang trại và báo cho gia đình. Chiếc đạp của người đàn ông này cũng được tìm thấy gần đó.

Theo tờ Indian Express, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (14/2), một phụ nữ 19 tuổi cùng người bạn trai 21 tuổi nằm trong số năm người bị bắt ở quận Tumakuru, bang Karnataka vì cáo buộc giết cha vì ông phản đối mối quan hệ của cô.

Cảnh sát xác định người thiệt mạng là Mariyappa KG, một giáo viên 47 tuổi đến từ Kunigal taluk. Vào tối ngày 10/2, Mariyappa trên đường trở về nhà sau giờ làm việc thì một nhóm đàn ông ra hiệu cho xe dừng lại. Cảnh sát cho biết, nhóm người này tấn công Mariyappa bằng bình xịt hơi cay và khi ông cố gắng trốn thoát, họ đã đuổi theo và chặt phần đầu của ông.  

Một người dân trong làng phát hiện thi thể của Mariyappa gần một trang trại và báo cho gia đình. Xe đạp của Mariyappa cũng được tìm thấy gần đó.

Phát hiện thi thể người đàn ông không đầu tại trang trại trong làng, nghi bị bạn trai của con gái sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, khi cố gắng thu thập một số chi tiết cơ bản từ các thành viên trong gia đình, Hemalatha, con gái của Mariyappa, đã không nhất quán trong lời khai của mình. Điều này khiến cảnh sát phải kiểm tra hồ sơ chi tiết cuộc gọi của cô. Một sĩ quan cảnh sát cho biết: “Chúng tôi phát hiện ra rằng người phụ nữ này có liên quan đến việc giết cha mình". 

Cảnh sát cho biết có năm người, bao gồm Hemalatha và bạn trai Shanthakumar của cô, sau đó đã bị bắt.

Bước đầu điều tra, cảnh sát biết được rằng Hemalatha, đang theo học ngành dược, yêu Shanthakumar, người làm việc ở Bengaluru. Ông Mariyappa không hài lòng với mối quan hệ này và gần đây đã hành hung Shanthakumar. Cuộc mâu thuẫn được báo cáo tại đồn cảnh sát Kunigal, nơi cả Mariyappa và Shanthakumar đều đồng ý không can thiệp vào cuộc sống của nhau.

Tuy nhiên, Shanthakumar đã lên kế hoạch với Hemalatha và thuê một số kẻ giết người sát hại Mariyappa, cảnh sát cho biết và nói thêm: “Chúng tôi cũng đang điều tra xem liệu vợ của Mariyappa là Prema có biết về kế hoạch giết người của con gái cùng người bạn trai của con gái hay không vì những kẻ giết người đã nhận được thông tin cập nhật về lịch trình di chuyển của Mariyappa vài ngày trước khi ông bị giết”.

Theo cảnh sát, các cuộc điều tra cho thấy có hơn 8 người có liên quan đến vụ giết người. “Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra để bắt giữ những nghi phạm khác”, viên chức này nói thêm.

Cảnh sát cho biết hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Phát hiện người phụ nữ lớn tuổi ngủ cạnh một xác chết thối rữa suốt 5 năm trong căn nhà đầy chuột ở vùng ngoại ô giàu có

Cảnh sát cho biết ngôi nhà phát hiện thi thể đã bị bỏ trống hơn một năm và dự kiến sẽ được nâng cấp vào cuối năm 2024. 

TIN MỚI NHẤT