Bé trai 5 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Được phát hiện trên cánh đồng, có máu chảy ra từ miệng

Thế giới 20/02/2024 14:34

Mới đây, một bé trai 5 tuổi đã bị một nam thanh niên cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết vào hôm thứ Hai (19/2). Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm chỉ hai giờ sau khi vụ việc xảy ra.

Theo tờ Express Tribune của Pakistan, nạn nhân là Waseem Ali, cậu con trai 5 tuổi của người lao động Muhammad Des, đã mất tích ở làng Badridas, ngoại ô Okara, theo Mansoor Aman, một quan chức địa phương nói với Express Tribune đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. 

Thủ phạm, Nabi Bakhsh, 18 tuổi, đã dụ đứa trẻ đến cánh đồng gần đó, hành hung dã man cậu bé trước khi làm cậu bé ngạt thở bằng một miếng vải.

Khi nhận ra con trai mình chưa trở về nhà, Muhammad Des bắt đầu tìm kiếm con. Dân làng báo với ông rằng họ đã nhìn thấy Nabi Bakhsh dắt Waseem Ali đi xe máy tới cánh đồng. Sau đó Des cùng với những người khác phát hiện thi thể đã chết của cậu con trai trên cánh đồng, máu chảy ra từ miệng.

Bé trai 5 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Được phát hiện trên cánh đồng, có máu chảy ra từ miệng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhận được thông tin vụ việc, cảnh sát Hujra Shah Muqeem đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện các biện pháp cần thiết và chuyển thi thể cháu bé đến bệnh viện. Theo yêu cầu của người cha, nhà chức trách đã lập hồ sơ vụ án về tội giết người và hiếp dâm, đồng thời tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng.

Cảnh sát đã bắt giữ kẻ tấn công trong vòng hai giờ sau khi gây án. Đứa trẻ được thông báo đã qua đời, đồng thời khám nghiệm tử thi xác nhận những hành vi tàn bạo mà hung thủ đã gây ra cho cậu bé.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Phát hiện bé gái 13 tuổi tử vong trên giường tại nhà riêng, thi thể có vết đen quanh cổ nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết không có vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể bé gái, ngoại trừ vết đen quanh cổ và cho biết thêm còn quá sớm để xác nhận đây có phải là vụ hiếp dâm hay không vì vẫn đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi.

TIN MỚI NHẤT