Vượt qua những thiếu thốn, cô gái yêu và chăm sóc cho chàng trai tật nguyền hoàn toàn xa lạ

Xã hội 01/01/2018 12:07

Yang Hongbo, 27 tuổi sống lại Tứ Xuyên, miền tây nam Trung Quốc vốn là chàng trai khỏe mạnh, cao lớn và ưa thích các môn thể thao mạo hiểm. Nhưng chính niềm đam mê ấy lại đẩy anh vào con đường khốn cùng.

Trong một lần điều khiển mô tô lên núi, Hongbo gặp phải cơn mưa nặng hạt, sương mù khiến tầm nhìn giảm, đường trơn trượt nên chàng trai đã bị tai nạn và ngã xuống vách núi ở độ cao 30m.

Vượt qua những thiếu thốn, cô gái yêu và chăm sóc cho chàng trai tật nguyền hoàn toàn xa lạ - Ảnh 1
Hongbo ngã từ độ cao 30m xuống một vách đá khi đang điều khiển mô tô

Việc sống sót của Hongbo dường như đã trở thành một kỳ tích, tuy nhiên phần thân dưới lại bị liệt hoàn toàn bởi di chứng của vụ tai nạn. Sau khi con trai gặp phải tình trạng éo le, bố và mẹ của Hongbo đã xảy ra cãi vã, bố anh đã không kìm nén được cơn giận mà đánh vợ khiến bà tử vong. Bởi vậy ông cũng phải đối mặt với mức án 10 năm tù, để mặc chàng trai tật nguyền sống một mình.

 

Vượt qua những thiếu thốn, cô gái yêu và chăm sóc cho chàng trai tật nguyền hoàn toàn xa lạ - Ảnh 2
Yang Nan quyết định đến chăm sóc chàng trai xa lạ bởi thương cảm với hoàn cảnh của anh.

Tuy nhiên, cuộc sống của Hongbo lại một lần nữa tìm thấy hy vọng khi cô gái Yang Nan quyết định chuyển tới yêu thương và chăm sóc anh. Trước đó 2 người thậm chí chẳng hề quen biết, một lần Yang Nan vô tình biết được hoàn cảnh của Hongbo qua báo chí và quyết định tới tìm anh dù bố mẹ đã khuyên giải.

Đối mặt với quyết tâm của con gái, bố mẹ Yang Nam cũng đành chấp nhận để con tới Tứ Xuyên chăm sóc chàng trai lạ mặt với điều kiện sau 3 năm nếu Hongbo không có tiến triển trong sức khỏe thì cô phải trở về nhà.

Vượt qua những thiếu thốn, cô gái yêu và chăm sóc cho chàng trai tật nguyền hoàn toàn xa lạ - Ảnh 3
Họ vẫn cứ bao bọc nhau và lo sợ thời giạn 3 năm sẽ tới, Yang Nam phải trở về với gia đình.

Cả hai hiện tại không có đủ tiền để sinh hoạt và chạy chữa cho Hongbo.
Hiện tại, cả hai đang nỗ lực từng ngày để khiến Hongbo khỏe mạnh trở lại nhưng dường như việc đó là rất khó xảy ra. 'Chúng tôi cần một phép màu. Trong khi tiền sinh hoạt hàng ngày còn thiếu thốn, tôi không biết phải kiếm đâu ra tiền chữa bệnh được cho anh ấy' - Yang Nan buồn bã chia sẻ.

Biết được bệnh tình của mình và lời hứa với bố mẹ của bạn gái, Hongbo cho biết anh đang cố gắng để được khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên chàng trai kém may mắn cũng không còn nhiều hy vọng khi mà sẵn sàng để Yang Nan ra đi. 'Cô ấy sẽ không có tương lai khi ở bên cạnh tôi' - Hongbo cho biết.

Vượt qua những thiếu thốn, cô gái yêu và chăm sóc cho chàng trai tật nguyền hoàn toàn xa lạ - Ảnh 4
Những sinh hoạt cá nhân đơn giản nhất, Yang Nan cũng phải giúp bạn trai thực hiện.

Hàng ngày, người dân tại một xóm nhỏ tại Tứ Xuyên vẫn thương thấy Yang Nan đẩy xe đưa bạn trai đi dạo hàng ngày, từ những công việc cá nhân đơn giản nhất, cô nàng cũng phải giúp bạn trai thực hiện.

Em dâu 'đuổi' anh chồng tật nguyền ra khỏi nhà

Sau khi bố mẹ chồng mất không được bao lâu, người em dâu đã chủ động đưa anh chồng vốn bị liệt ra khỏi căn nhà mà ông đã sinh hoạt từ hàng chục năm nay.

TIN MỚI NHẤT