Vụ nữ sinh ném con xuống chung cư: Cháu bé có phản ứng sống

Xã hội 24/10/2018 14:38

Con của nữ sinh 21 tuổi bị ném từ tầng 31 chung cư HH2A khu đô thị Linh Đàm là trẻ sơ sinh được một ngày tuổi, giới tính nữ, nặng 2,7 kg, phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có phản ứng sống.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ nữ sinh ném con xuống chung cư tử vong gây xôn xao dư luận. Mới đây, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án về tội “giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ”, theo điều 124 Bộ luật hình sự.

Nữ sinh ném con sơ sinh từ tầng 31 chung cư (khu đô thị Linh Đàm, phường Phương Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) xuống đất là Đinh T.V. A (21 tuổi, ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).

Kết quả sơ bộ pháp y tử thi cháu bé xác định, nạn nhận là trẻ sơ sinh được một ngày tuổi, giới tính nữ, nặng 2,7 kg (tương đương với thai nhi 36 tuần), phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Nguyên nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Vụ nữ sinh ném con xuống chung cư: Cháu bé có phản ứng sống - Ảnh 1

 Hành vi ném con từ tầng 31 xuống đất của V.A bị dư luận lên án gay gắt.

Theo cơ quan chức năng, từ tháng 9/2015 V.A có quan hệ yêu đương với Trần Tiến S. (28 tuổi, trú tại Thanh Hóa, hiện là sinh viên một trường đại học), nhưng đến tháng 2/2018 cả hai chia tay.

Trong quá trình yêu nhau, S và V.A thường xuyên quan hệ tình dục, kết quả V.A đã 2 lần phải phá thai.

Sau khi chia tay S., đến tháng 4/2018, V.A quen biết và yêu Đỗ Tiến T (30 tuổi, ngụ tại phường Ngọc Lâm, Long Biên, TP Hà Nội, hiện là sinh viên một trường đại học). Thời điểm này, V.A biết mình có thai với S., nhưng vẫn quan hệ tình cảm với T.

Chuyện V.A có thai Đỗ Tiến T., không biết. Đến đầu tháng 10/2018, V.A chia tay T và yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi, quê Thanh Hóa, là sinh viên).

Tiến hành đấu tranh, V.A đã khai nhận có thai khoảng 8 tháng. Đến khoảng 20h00 ngày 18/10, nữ sinh đi vào buồng vệ sinh tại căn hộ của Lê Ngọc D., tại tầng 31 tòa nhà HH2A khu đô thị Linh Đàm thì sinh con.

Do hoảng sợ nên không biết thai nhi còn sống hay chết, là trai hay gái, V.A dùng kéo trong nhà vệ sinh cắt dây rốn, bỏ cháu bé vào túi nilon màu đen. Sau đó, nữ sinh đặt con lên cửa sổ nhà vệ sinh rồi dùng tay đẩy xuống đất.

Đinh T.V.A cho biết, bé gái là con của Trần Tiến S. 

Hiện vụ việc nữ sinh ném con từ chung cư xuống đất tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hé lộ danh tính cha bé sơ sinh bị mẹ ném xuống từ tầng 31 chung cư Linh Đàm

Nữ sinh viên khai dù có thai nhưng vẫn...yêu 2 người nữa cho đến khi sinh con.

TIN MỚI NHẤT