Vụ nổ súng khống chế thanh niên ngáo đá đánh vợ, con nhỏ ở Sài Gòn: 3 cảnh sát đặc nhiệm bị thương

Xã hội 31/12/2019 06:00

Trong quá trình tổ công tác tìm cách khống chế thanh niên ngáo đá đánh vợ, con nhỏ thì 3 cảnh sát đặc nhiệm bị Long đâm trọng thương rồi cố thủ. Tổ công tác đã xịt nước vào nhà và nổ súng trấn áp bắt giữ Long.

Liên quan đến vụ "Công an nổ súng khống chế thanh niên nghi ngáo đá đánh vợ và con nhỏ ở Sài Gòn", tối ngày 30/12, Công an TPHCM đã thông tin thêm về vụ việc.

Theo Công an TPHCM, khoảng 3h cùng ngày, đối tượng Nguyễn Bảo Long (SN 1990, trú tại nhà trọ địa chỉ 92 đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) có biểu hiện "ngáo đá" đã đánh và nhốt vợ là chị Trần Thị Hồng Hoa (SN 1992) tại phòng trọ số 2.

Vụ nổ súng khống chế thanh niên ngáo đá đánh vợ, con nhỏ ở Sài Gòn: 3 cảnh sát đặc nhiệm bị thương - Ảnh 1

Long cởi trần đuổi theo người vợ.

Chưa dừng lại, đối tượng Long còn tắt đèn phòng trọ và câu điện vào cửa phòng trọ. Một số người dân tiếp cận khuyên can nhưng đối tượng Long không chấp hành. Sự việc được báo cho công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, nhận định tình hình phức tạp, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị Hoa, Ban Giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Cơ động cử lực lượng đặc nhiệm phối hợp Công an quận Thủ Đức vận động, thuyết phục đối tượng Long thả người nhưng đối tượng Long vẫn cố thủ và tiếp tục đánh vợ.

Vụ nổ súng khống chế thanh niên ngáo đá đánh vợ, con nhỏ ở Sài Gòn: 3 cảnh sát đặc nhiệm bị thương - Ảnh 2

Ba cảnh sát đặc nhiệm bị Long đâm bị thương.

Lợi dụng sơ hở chị Hoa bỏ chạy ra ngoài, Long cầm dao đuổi theo thì bị Tổ công tác tìm cách khống chế. Long dùng dao chống cự làm 3 đồng chí Cảnh sát đặc nhiệm bị thương rồi bỏ chạy vào nhà số 88, đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức tiếp tục cố thủ. Tổ công tác đã xịt nước vào nhà và nổ súng trấn áp bắt giữ Long. Trong quá trình trấn áp Long bị thương và hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Long và vợ mới chuyển đến địa chỉ trên cư trú được 7 ngày. Bản thân có 1 tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, 1 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích và hiện đang liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn quận Bình Thạnh. Qua kiểm tra nhanh, Long dương tính với ma túy.

Hiện Công an quận Thủ Đức tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Nghi án nam thanh niên ngáo đá thiêu rụi ngôi nhà rồi cố thủ, người dân phải phá cửa đưa đi cấp cứu

Nam thanh niên về nhà cha mẹ chơi thì mâu thuẫn với người thân. Người này sau đó bị nghi đã châm lửa đốt nhà rồi cố thủ bên trong.

TIN MỚI NHẤT