Vụ bé trai 4 tuổi mất tích khi tắm mưa: Cha ôm ảnh nhờ hiệp sĩ tìm giúp vì nghi bé bị bắt cóc

Xã hội 05/06/2020 06:54

Sau 9 ngày trôi qua không tìm thấy con bị rơi miệng cống mất tích, ba của bé trai nghi ngờ bé đi lạc chứ không bị rơi miệng cống nên đã tìm đến hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhờ giúp đỡ.

Liên quan đến việc bé trai 4 tuổi bị rơi ở miệng cống tại khu phố Phước Hải, phường Thái Hoà, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vào ngày 27/5, sau 9 ngày tìm con trong vô vọng, sáng ngày 4/6, anh Trần Tuân (38 tuổi, cha của bé trai) đã mang theo ảnh con trai, tìm đến hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải để nhờ sự trợ giúp từ đội hiệp sĩ.

Anh Tuân nghi nghờ con trai đi lạc hoặc bị bắt cóc chứ không phải rơi xuống miệng cống.

Vụ bé trai 4 tuổi mất tích khi tắm mưa: Cha ôm ảnh nhờ hiệp sĩ tìm giúp vì nghi bé bị bắt cóc - Ảnh 1

Ông ngoại thắp nhang mong sớm tìm được cháu trai.

Anh Tuân cho biết, thời điểm trước khi xảy ra sự việc, con trai có xin phép anh cho ra tắm mưa để hết rôm sẩy trên người. Sau đó, anh có cởi áo cho con trai chạy ra phía gần miệng cống để tắm mưa. Tuy nhiên, khi con trai vừa chạy ra tắm được một lúc thì một số bé chạy lại báo với gia đình là con trai anh bị rơi xuống miệng cống.

Anh cùng những người hàng xóm đã tổ chức tìm kiếm suốt đêm nhưng không thấy bé. Sau 9 ngày, anh cùng hàng trăm người hàng xóm và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

"Tôi nghi ngờ cháu bé đi lạc hoặc bị mất tích, bởi vì bé trai thông báo là con trai tôi mất tích chỉ địa điểm con tôi rơi xuống mỗi lần lại là 1 địa điểm khác nhau", anh Tuân nói và mong muốn, những anh em trong đội hiệp sĩ giúp đỡ gia đình sớm tìm được cháu bé để gia đình được yên tâm.

Vụ bé trai 4 tuổi mất tích khi tắm mưa: Cha ôm ảnh nhờ hiệp sĩ tìm giúp vì nghi bé bị bắt cóc - Ảnh 2

Hàng xóm vẫn tìm đến miệng cống nơi cháu bị rơi xuống để tìm.

Trưa cùng ngày, tại miệng cống nơi cháu bé được cho là rơi xuống và mất tích, mặc dù trời đang mưa, tuy nhiên ông ngoại của bé trai vẫn đứng tại miệng cống, thắp những nén nhang với mong muốn sớm tìm được cháu.

Ông ngoại cháu bé cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhiều người đã tự tìm đến nhà để tìm cháu bé nhưng vẫn không có hiệu quả. Tôi cũng chỉ mong sớm tìm được cháu bé để bé được yên nghỉ nếu cháu đã mất.

"Sau khi nghe tin cháu mất tích, tôi phải bỏ công việc từ quê Nghệ An vào đây, tuy nhiên nhiều ngày trôi qua vẫn không tìm thấy cháu, tôi rất lo lắng", ông ngoại bé trai cho hay.

Trước đó, vào khoảng 17g ngày 27/5, bé Trần Tuấn Hưng (4 tuổi) cùng nhiều bé khác trong xóm đi tắm mưa. Trong lúc cả nhóm đang tắm mưa thì nước dâng cao che hết miệng cống khiến bé Hưng bị trượt chân, lọt xuống cống và bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, những bé còn lại đã nhanh chóng chạy về thông báo cho người thân. Tuy nhiên, lúc này trời mưa to nên khi người thân chạy ra thì bé trai 4 tuổi đã bị nước cuốn mất tích.

Cảnh sát bắt giữ nhóm 8 người gây ra vụ bắt cóc đòi 7 tỷ đồng

Sau 30 phút nhận được tin báo xảy ra vụ bắt cóc, Công an TP Cần Thơ đã triển khai lực lượng bắt kẻ chủ mưu và những người liên quan.

TIN MỚI NHẤT