Trên đường đến công ty, nữ công nhân trẻ tuổi bị xe tải cán tử vong

Xã hội 30/12/2018 13:53

Chiều 29/12, đại diện UBND xã Lai Thành (huyện Kim Sơn, Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 28/12, chiếc xe tải mang BKS 36C – 058.xx đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 10 theo hướng Ninh Bình đi Thanh Hoá. Khi di chuyển đến đoạn đường thuộc địa phận xóm 11, xã Lai Thành thì bất ngờ xảy ra va chạm giao thông với xe máy do một cô gái trẻ điều khiển. Cú va chạm khiến nạn nhân điều khiển xe máy ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an xã Lai Thành đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc để thực hiện bảo vệ hiện trường và thông báo cho Công an huyên Kim Sơn đến để điều tra, xử lý vụ việc.

Trên đường đến công ty, nữ công nhân trẻ tuổi bị xe tải cán tử vong - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị H. (SN 1999, trú tại xóm 10, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hoá). H. hiện đang làm công nhân giày da trên địa bàn huyện Kim Sơn. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị H. đang trên đường tới công ty làm việc.

Trong ngày 29/12, người thân đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Được biết, H. là con thứ 2 trong gia đình có 3 người con. Hoàn cảnh gia đình H. thuộc diện khó khăn trong xã, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng sau khi học THPT xong, H. đã đi làm công nhân trên địa bàn huyện Kim Sơn để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nuôi em trai đi học.

“Em H. được đánh giá là người ngoan ngoãn, chịu khó. Sau khi biết tin em H. gặp nạn, chính quyền địa phương cũng như người dân đã đến động viên, chia sẻ với gia đình nạn nhân. Hôm xảy ra sự việc, trời mưa to, đường trơn, em H. trên đường đến công ty thì xảy ra tai nạn thương tâm”, đại diện chính quyền địa phương cho biết.

Tai nạn thương tâm 2 mẹ con tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã khiến 2 mẹ con tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT