Thầy giáo bị phát hiện đưa nữ sinh vào nhà nghỉ tâm sự

Xã hội 03/03/2018 06:50

Trong lúc đưa nữ sinh vào nhà nghỉ tâm sự thì bị người thân của nữ sinh này phát hiện và thông báo cơ quan chức năng.

Thầy giáo bị phát hiện đưa nữ sinh vào nhà nghỉ tâm sự - Ảnh 1
Lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ sự việc. (Ảnh: HBHB)

 Ngày 2/3, trên mạng xã hội xôn xao sự việc thầy giáo đưa nữ học sinh vào nhà nghỉ bị phụ huynh học sinh phát hiện và gọi công an đến.

Qua tìm hiểu được biết vụ việc trên xảy ra tại phường Chăm Mát, TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình. Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều tối 2/3, trao đổi với PV, lãnh đạo phường Chăm Mát xác nhận có vụ việc thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà nghỉ trên địa bàn phường sau đó bị phụ huynh học sinh bắt gặp.

Vị lãnh đạo phường Chăm Mắt cũng cho biết, thầy giáo mới đưa nữ sinh vào đây tâm sự, bị người thân phát giác chứ cũng chưa làm gì.

"Qua tìm hiểu thì người này công tác tại một trung tâm hoạt động thanh thiếu niên của tỉnh, nữ sinh trên cũng đang theo học tại đây. Lực lượng công an phường cùng chức năng cũng có mặt nhưng do chưa xảy ra sự việc gì nên không xử lý gì...", vị lãnh đạo này thông tin.

Lộ clip nghi Chủ tịch xã vào nhà nghỉ, ôm ấp nữ cán bộ ở Thanh Hóa

Sau khi phát hiện bị quay lén, người đàn ông được cho là ông L.X.T - Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã ra cửa đôi co với người quay clip.

TIN MỚI NHẤT