Người vợ trong đoạn clip bắt gặp chồng cùng bạn thân vào nhà nghỉ: 'Họ nhiều lần ngang nhiên ngoại tình nhưng vẫn chối'

Xã hội 19/01/2018 17:47

Vào nhà nghỉ quan hệ lén lút, cặp tình nhân này đã bị chính vợ của người đàn ông phát hiện, bắt quả tang. Trái ngang thay, "kẻ thứ ba" trong mối quan hệ ngoài luồng này lại chính là... bạn thân của vợ.

Ngày 17/1 vừa qua, mạng xã hội đã đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh về sự việc vợ bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với bạn thân của mình. Sự việc xảy ra tại quận 5, TP.HCM và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.


Câu chuyện được chia sẻ như sau: "Chị vợ vây bắt tại trận cô bạn thân cùng chồng mình đang du hí trong khách sạn ở quận 5. Sau bao nhiêu năm chơi thân với nhau, chị vợ đã bị cô bạn thân là cô giáo trong một trường mầm non lật kèo hốt luôn chồng bạn. Đau nhất là chồng ra sức bảo vệ cô bạn thân khỏi những cú đập của vợ".

Theo nội dung ghi lại trong đoạn clip, sau khi "phục kích" và bắt quả tang bạn thân cùng chồng rủ nhau vào nhà nghỉ để tâm sự, người vợ đã tỏ ra vô cùng bức xúc và giận dữ. Người vợ này liên tục cầm mũ bảo hiểm, đánh liên tiếp về phía cô bạn thân và hiện tại cũng chính là "kẻ thứ ba" chen ngang vào hạnh phúc gia đình mình. Mặc dù bị đánh, nhưng người phụ nữ kia chỉ ngồi một góc, bịt mặt và không dám phản kháng.

Người vợ trong đoạn clip bắt gặp chồng cùng bạn thân vào nhà nghỉ: 'Họ nhiều lần ngang nhiên ngoại tình nhưng vẫn chối' - Ảnh 1
Mặc dù bị đánh, nhưng người phụ nữ được cho là "kẻ thứ ba" kia chỉ ngồi im và không dám phản kháng. Ảnh: Chụp màn hình

Khi thấy sự việc ầm ĩ, rất nhiều người đã lên tiếng can ngăn đồng thời khuyên can 3 người ra quán cà phê để nói chuyện rõ ràng. Tuy nhiên, vì quá giận giữ, người vợ vẫn tiếp tục cầm mũ bảo hiểm lao về phía người chồng và cô bồ nhí phang tới tấp.

Sau đó, vì không muốn ảnh hưởng đến việc làm ăn của khách sạn nên nhóm người trên đã quyết định tìm đến quán cà phê để nói chuyện rõ ràng.

Sau khi clip kèm theo hình ảnh được đăng tải, rất nhiều người chỉ trích người chồng và cô nhân tình. Đồng thời, mọi người cũng chia sẻ với cô vợ bị chồng "cắm sừng".

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ với chị B.N (trú tại TP.HCM) - người vợ trong đoạn clip nói trên. Chị B.N cho biết, chị là vợ của nhân vật chính trong clip bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nhân tình.


"Clip này là do bạn mình quay ở khách sạn khu Trung Sơn, TP.HCM", chị B.N khẳng định.

Cũng theo chị B.N, nhân tình của chồng chị là bạn thân với chị, đồng thời là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn. 

"Đây không phải lần đầu tiên mình bắt gặp họ ngoại tình, trước đó mình đã bắt gặp nhiều lần cô bạn thân này đi khách sạn với chồng mình. Nhưng mình vẫn tha thứ để giữ gìn hạnh phúc gia đình, để con có bố. Tuy nhiên, sự việc lần này như "giọt nước tràn ly", không những không thay đổi, cô bạn thân vẫn chứng nào tật đó, ngang nhiên ngoại tình với chồng mình khiến mình vô cùng giận dữ và mệt mỏi. Nếu như không có bằng chứng, mình sẽ không bao giờ cho lên cộng đồng mạng như thế", chị B.N bức xúc.

 
"Dù bị bắt tại trận nhiều lần, đa số là ở khách sạn, nhưng "kẻ thứ ba" kia vẫn luôn miệng ngụy biện, không thừa nhận mình sai. Cô ta liên tục đưa ra lý do hết sức vô lý như: Đi nhờ xe chồng mình hay có việc nhờ giúp nên gặp chồng mình....", chị B.N cho biết thêm.

Hiện đoạn clip trên vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng, việc người chồng ngoại tình với chính bạn thân của vợ thực sự là điều không thể chấp nhận được.

Phụ huynh kéo người đến trường đánh ghen cô giáo: Sự thật đằng sau khiến dư luận bức xúc

Nghi ngờ cô giáo tiểu học ngoại tình với chồng mình, nữ phụ huynh nhiều lần gọi người đến trường để dằn mặt.

TIN MỚI NHẤT