Rủ bạn gái dưới 13 tuổi dùng ma tuý đá rồi xâm hại

Xã hội 15/04/2018 06:48

Nam thanh niên đưa bạn gái chưa đủ 13 tuổi vào nhà nghỉ dùng ma tuý đá rồi xâm hại tình dục lĩnh án.

Rủ bạn gái dưới 13 tuổi dùng ma tuý đá rồi xâm hại - Ảnh 1

Dương Vũ Ngọc Linh trước vành móng ngựa - Ảnh: Dân Việt

Theo báo ĐSPL, mới đây, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Dương Vũ Ngọc Linh (SN 1995, trú thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) 10 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Cáo trạng cho hay, vào tháng 6/2017, Linh làm quen với em Ng. (Sinh ngày 27/9/2004) qua mạng xã hội. Tới ngày 28/8/2017, Linh chở em Nga vào một nhà nghỉ ở phường Vỹ Dạ, TP. Huế. Tại đây, Linh thuê một phòng cho Ng. ở lại, rồi thuê một phòng khác để ở cùng nhóm bạn là Luân, Sinh, Đức (đều trú tại huyện Phú Vang, hiện bỏ nhà đi lang thang).

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, đêm cùng ngày, Linh lấy ma túy đá (mua của một đối tượng không quen biết trước đó) rồi cùng với Đức, Sinh và Nga sử dụng, còn Luân không sử dụng do đang ốm.

Đến khoảng 5h sáng ngày 29/8/2017, Linh với Ng. lên phòng mà Linh đã thuê trước đó rồi quan hệ tình dục (lúc này Ng. chưa đủ 13 tuổi).

Ngày hôm sau mẹ ruột của Ng. tìm đến nhà nghỉ để đưa Nga về nhà. Sau khi biết được sự việc con gái bị xâm hại, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo công an.

 

Phẫn nộ: Gã đàn ông U40 hiếp dâm bé gái 12 tuổi bị câm điếc

Nhìn thấy đứa con gái 12 tuổi bị câm, điếc có biểu hiện lạ, người mẹ kiểm tra thì phát hiện vùng kín bé bị chảy máu, có dịch nhờn.

TIN MỚI NHẤT