Quảng Nam: Chồng cứa cổ vợ mới sinh con rồi tự tử

Xã hội 09/08/2019 16:34

Trong lúc cãi vã, người chồng cứa cổ vợ rồi tự tử. Người dân phát hiện đã đưa cặp vợ chồng đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra làm rõ vụ án chồng cứa cổ vợ rồi tự tử xảy ra trên địa bàn huyện Thăng Bình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng nay (9/8), Trần Anh Quốc (SN 1999, trú xã Bình Triều) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Ánh (SN 2000) tại nhà cha mẹ ruột chị Ánh.

Lời qua tiếng lại, Quốc đã dùng dao rọc giấy cứa cổ chị Ánh. Thấy vậy, Nguyễn Thị Minh (em ruột chị Ánh) đã chạy vào can ngăn và không may bị anh Quốc đâm trúng tay bị thương nhẹ.

Quảng Nam: Chồng cứa cổ vợ mới sinh con rồi tự tử  - Ảnh 1

chong cua co vo roi tu tu 1
Chồng đâm vợ rồi tự tử ở Quảng Nam - Ảnh: Vietnamnet

Sau khi cứa cổ vợ, Quốc đã dùng dao cứa cổ tự sát. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa anh Quốc và chị Ánh đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, chị Ánh vừa sinh con trai được một tháng tuổi thì xảy ra sự việc đau lòng.

Mới 2 giờ sáng hôm nay, tại Nghệ An cũng xảy ra vụ chồng giết vợ vì mâu thuẫn gia đình.

Tại thời điểm trên, vợ chồng anh Th. và chị H. (trú tại xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn cãi vã vì con nhỏ khóc mãi không dứt.

Trong lúc tức giận, anh Th. đã lấy một can xăng trong nhà đổ lên người vợ và châm lửa đốt. Trong cơn hoảng loạn, chị H. đã kịp chạy ra giếng múc nước tưới lên người nên ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn bị bỏng và được hàng xóm đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc cấp cứu.

Sau khi tẩm xăng thiêu sống vợ, anh Th. đã ôm con lên xe máy bỏ đi khỏi nhà. Hiện Công an huyện Nghĩa Đàn vẫn đang vận động và tìm Th. về để làm rõ vụ việc.

Chồng tẩm xăng đốt vợ ở Nghệ An vì con khóc mãi không nín

Trong lúc cãi nhau vì con khóc nhiều, người chồng tẩm xăng đốt vợ gây bỏng nặng. Sau đó nghi phạm ôm con bỏ đi khỏi hiện trường.

TIN MỚI NHẤT