Chồng tẩm xăng đốt vợ ở Nghệ An vì con khóc mãi không nín

Xã hội 09/08/2019 14:50

Trong lúc cãi nhau vì con khóc nhiều, người chồng tẩm xăng đốt vợ gây bỏng nặng. Sau đó nghi phạm ôm con bỏ đi khỏi hiện trường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đang điều tra làm rõ vụ chồng tẩm xăng đốt vợ gây xôn xao dư luận địa phương. 

Theo điều tra, khoảng 2 giờ sáng 9/8, vợ chồng anh Th. và chị H. (trú tại xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) xảy ra mâu thuẫn cãi vã vì con nhỏ khóc mãi không dứt.

Trong lúc tức giận, anh Th. đã lấy một can xăng trong nhà đổ lên người vợ và châm lửa đốt. Trong cơn hoảng loạn, chị H. đã kịp chạy ra giếng múc nước tưới lên người nên ngọn lửa được dập tắt. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn bị bỏng và được hàng xóm đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc cấp cứu.

Sau khi tẩm xăng thiêu sống vợ, anh Th. đã ôm con lên xe máy bỏ đi khỏi nhà. Hiện Công an huyện Nghĩa Đàn vẫn đang vận động và tìm Th. về để làm rõ vụ việc.

chong tam xang dot vo 1
Chồng tẩm xăng đốt vợ ở Nghệ An - Ảnh minh họa: Internet

Cách đây không lâu, tại Kiên Giang cũng xảy ra vụ tẩm xăng thiêu sống vì mâu thuẫn gia đình. Vào khoảng 1 giờ sáng 12/7, sau khi đi nhậu về ông Lê Văn Quẹo (SN 1968) xảy ra cự cãi với vợ là bà Huỳnh Thị Nương (SN 1980, ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang). Lời qua tiếng lại, hai vợ chồng xông vào đánh nhau. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Nương lấy bình xăng để gần đó đổ vào người chồng rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quẹo bị ngọn lửa thiêu chết, những vật dụng xung quanh căn nhà cũng bị cháy rụi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa Nương về trụ sở công an lấy lời khai. Nương khai thường xuyên bị chồng bạo hành. Đặc biệt những lần đi nhậu say về ông Quẹo thường hay gây sự với Nương. Mâu thuẫn tích tụ nên người vợ này quá bức xúc gây ra vụ việc trên.

Khởi tố nghi phạm tưới 10 lít xăng đốt nhà người tình

Ngày 7/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) khởi tố Bùi Sĩ Công (36 tuổi) do đã đốt nhà người tình khiến 5 người ngạt khói.

TIN MỚI NHẤT