Quá phiêu khi hát karaoke, cô gái “đi đường quyền” hai chân trên 2 chiếc bàn và cái kết quá đau đớn vì té ngã

Xã hội 21/06/2020 14:10

Cô gái trẻ sau ngày hôm nay có lẽ sẽ không muốn đi hát karaoke nữa đâu.

Trong phòng hát karaoke, rất nhiều thanh niên thường có thói quen trêu đùa để khuấy động không khí giúp mọi người hát hò vui vẻ. Tuy nhiên, trong cơ số trường hợp, họ lại nhận về kết cục không được êm đẹp cho lắm. Tiêu biểu có thể kể đến màn đi đường quyền của cô gái dưới đây chẳng hạn.

Cô nàng có vẻ đã ngấm một chút men trong người nên mới mạnh dạn bước đi hai chân hai hàng trên bàn. Tưởng là sẽ có một màn catwalk để đời nhưng mà không, vào phút 89 đôi chân ấy lại bị trượt và cô nàng ngã xuống.

 

Điều đáng nói ở đây là quan sát trong clip, cô gái bị ngã và dường như vùng yếu thế đã bị đập vào bàn. Nếu đúng là như vậy thì đây sẽ là cú va chạm cực kỳ đau đớn khiến chủ nhân phải tím tái mặt mày cho mà xem.

Sau khi xem clip, cư dân mạng chỉ còn biết cảm thán hết cả lượt cho sự đen đủi của cô gái trẻ. Rất có thể, vì men say nên cô nàng đã bước đi không chuẩn dẫn đến tai nạn không đáng có. Một số ý kiến cho rằng, sau này mọi người nên rút kinh nghiệm không nên trêu đùa kiểu như thế để tránh làm tổn hại đến sức khỏe và tinh thần của chính mình và mọi người.

Quá phiêu khi hát karaoke, cô gái “đi đường quyền” hai chân trên 2 chiếc bàn và cái kết quá đau đớn vì té ngã - Ảnh 1
Cú ngã này cũng hơi bị đau đớn đấy mọi người ạ.

Cửa thoát chết thần kỳ của mẹ con nữ điều dưỡng trong vụ án cô gái yêu anh rể mua trà sữa đầu độc chị họ

Trong 6 cốc trà sữa Trang gửi đến bệnh viện cho chị Y. có 4 cốc chứa chất độc Xyanua, 2 cốc không có độc. Mẹ con chị Lý đã may mắn thoát cửa "tử" khi uống phải 2 cốc không có độc.

TIN MỚI NHẤT