Những vụ đánh ghen làm "dậy sóng" cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình

Xã hội 16/09/2020 10:56

Trong những năm trở lại đây, liên tiếp xảy ra những vụ đánh ghen dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhiều vụ việc người trong cuộc rất bình tĩnh, có cách xử lý "đi vào lòng người" nhưng cũng có những vụ đánh ghen lùm xùm, náo loạn đường phố như "vụ việc Lexus LX 570" gần đây nhất.

Thời gian gần đây, tính chất nghiêm trọng, bạo lực của các vụ đánh ghen ngày càng gia tăng. Không chỉ gây bức xúc trong cộng đồng, hành động đánh ghen công khai khiến nhiều người lo lắng về sự xuống cấp của các mối quan hệ gia đình, cũng như văn hóa hành xử tại nơi công cộng.

Chở bồ nhí trên xe Lexus LX 570 bị phát hiện, người đàn ông đấm vào mặt vợ để nhân tình chạy trốn

Mới đây nhất, chiều 15/9, mạng xã hội rần rần chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô đi cùng người phụ nữ được cho là bồ nhí, tức giận đánh ghen ngay trên đường phố.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Người vợ phát hiện ra nhân tình của chồng trên đường thì vô cùng tức giận, giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay.

Clip: Vụ đánh ghen gây náo loạn, ùn tắc phố Lý Nam Đế

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 1

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 2

Cô nàng bồ nhí bị đánh giữa đường - Ảnh cắt từ clip.

Cô nàng "tiểu tam" trong bộ váy sexy bị chính thất đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm và thúc cùi chỏ vào mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.

Chồng không đánh đập mà mắng mỏ sâu cay khi phát hiện vợ dẫn tình nhân về hẹn hò ngay tại phòng trọ 

Trái với cách hành xử gây náo loạn của nhiều người, có những người lựa chọn cách giải quyết trong bình tĩnh, "đi vào lòng người" như vụ việc này. 

Ngày 11/9, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người chồng bắt quả tang vợ đưa tình nhân về nhà dan díu, không đánh ghen nặng nề mà đuổi thẳng cả 2 ra khỏi nhà với những lời lẽ sâu cay, đau đớn.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại Bình Dương.

Clip: Chồng dặn nhân tình của vợ thay mình chăm sóc, nói con ném đồ của mẹ ra ngoài

Theo nội dung đoạn clip, sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình trong phòng trọ, người chồng đã yêu cầu cả 2 ra sân để nói chuyện. Tại đây người chồng dùng điện thoại quay lại clip cảnh giải quyết mâu thuẫn, trách móc vợ mình bội bạc và cấm vợ quay trở về gặp mình.

Sau khi trách mắng vợ, người chồng quay sang chửi bới gã nhân tình, gọi gã ta là kẻ "cướp vợ". Người chồng còn mỉa mai "dặn dò" tình địch phải thay mình chăm sóc vợ chu đáo, giọng đầy tức giận, căng thẳng:

"Nhớ mua đồ như tao mua cho nó, ăn uống nhớ nấu sẵn cho nó ăn nghe không. Vợ tao quen vậy rồi, giờ làm vợ mày không biết nó làm sao. Từ nay về sau mày đừng có đến chỗ này của tao, mày không an toàn đâu".

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 3

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 4

Bị người chồng mắng chửi, cô vợ tỏ ra khá bất cần trong khi gã nhân tình sợ hãi lấy tay che mặt - Ảnh cắt từ clip

Sau khi mắng chửi vợ và nhân tình, người chồng còn có màn trả thù thâm sâu hơn dành cho vợ đó chính là sai con gái nhỏ gom đồ của mẹ ném ra khỏi nhà.

Theo đó, toàn bộ cảnh người chồng bắt quả tang và giải quyết mâu thuẫn tình cảm với vợ đều có sự chứng kiến của cô con gái nhỏ khoảng 4-5 tuổi. Người chồng đã sai con gái mình lấy quần áo của mẹ trong balo để ném tung toé ra khỏi nhà, cô con gái im lặng làm theo trước ánh mắt nhìn vô thần của mẹ.

Đến cuối đoạn clip, người chồng đuổi cả vợ và nhân tình rời đi. Đáng chú ý, trước khi vợ ngồi lên xe máy của nhân tình, người chồng còn mở ví để đưa tiền cho vợ. Cô vợ trẻ không hề nói năng hay phản ứng gì, trước khi đi theo nhân tình vẫn đưa tay nhận tiền của chồng.

Bắt tại trận vợ ở cùng người đàn ông lạ, chồng chỉ đứng tâm sự rồi giãi bày sự bức xúc

Ngày 17/6, màn đánh ghen "đi vào lòng người" cũng đã gây xôn xao MXH. Theo đoạn clip ghi lại, người quay video là người chồng, đang bắt tại trận vợ mình ngoại tình với người khác. Người đàn ông này không đánh đập hay chửi bới nặng nề đôi nam nữ quan hệ bất chính kia mà chỉ bày tỏ hết nỗi buồn và sự bức xúc của mình khi đã biết về mối quan hệ này từ lâu.

Theo thông tin ghi lại trong đoạn video dài 13 phút, người chồng chia sẻ rằng mình biết vợ ngoại tình đã nhiều tháng nhưng vẫn bỏ qua, vẫn đi làm lụng vất vả để kiếm tiền nuôi gia đình, chiều chuộng vợ nhưng người vợ vẫn qua lại, nhắn tin với người đàn ông kia. Người chồng tự nhận rằng do mình không biết nói lời ngon ngọt để thể hiện sự quan tâm như người thứ ba mà chỉ biết cố gắng làm việc để cuộc sống của vợ đầy đủ, sung sướng hơn.

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 5

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 6

Người chồng bắt tại trận đôi nam nữ quan hệ bất chính.

"Bây giờ anh chỉ cần nói 'Em ơi nhớ uống thuốc đúng giờ' là cô ấy nghĩ anh yêu cô ấy, quan tâm cô ấy, nhưng mà thế chỉ là cái lời nói thôi. Còn tôi thì thấy vợ bệnh là tôi đi mua thuốc cho vợ, tôi chở vợ đi khám bệnh, rồi tôi phải lo bôn ba cuộc sống đem tiền về nuôi gia đình. Vậy mà cô ấy nghĩ là tôi không thương vợ.

Rồi anh kêu 'em ơi đi đường chạy xe cẩn thận' thì cô ấy thích, còn tôi thì tôi không nói được như anh, vì tôi sợ vợ tôi bị nguy hiểm thì tôi sẽ chở cô ấy đi. Còn anh chỉ nhắc cô ấy thôi mà cô ấy thích anh. Cái đó mà gọi là tình yêu sao..."

Trong clip, người vợ liên tục cãi lại chồng, tới cuối clip còn đòi về nhà dọn đồ và chăm con còn người thứ ba thì luôn giữ im lặng và không nói gì nhiều.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người đã bình luận bày tỏ sự thông cảm và khen ngợi cách hành xử bình tĩnh của người chồng.

Cả nhà chồng lao vào đánh ghen

Vào ngày 16/12/2018, trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải đoạn video clip ghi lại cảnh cả gia đình lao vào đánh con trai ngoại tình và bồ nhí. Sự việc xảy ra trên đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội.

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 7

Cô vợ (đeo túi) lao vào đánh bồ của chồng (Ảnh cắt từ clip).

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 8

Cô bồ nhanh chân chạy vào nhà dân.

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 9

Người đàn ông ngoại tình bị mẹ vợ kéo về.

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 10

Xe máy của cả gia đình bị vứt chỏng chơ trên vỉa hè

Trước đó, anh chồng định lao vào can vợ và mẹ nhưng bị người dân giữ lại. Anh ta cũng bị mẹ vợ và anh ruột đánh không thương tiếc. Nhân tình của người chồng bị vợ và mẹ vợ xông vào tấn công trước mặt bao người. Cô này giãy giụa, cố thoát khỏi vòng vây và chạy thẳng vào một nhà dân gần đó.

Được biết, người vợ vừa mới sinh đứa con thứ 3, còn anh chồng thì ngoại tình bỏ theo bồ nhí từ Tết không về. Do quá phẫn nộ trước sự việc trên, cả gia đình chồng cùng người vợ quyết định đi tìm đánh ghen.

Sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn clip trên đã nhận được nhiều phản hồi và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi ngoại tình của anh chồng và cô bồ nhí, đồng thời tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của người vợ, tuy nhiên họ cũng không đồng tình với cách hành xử thiếu văn hóa trên của gia đình này.

Đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm giữa đường

Đêm 12/6/2018, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái bị đánh ghen, lột đồ trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa).

Theo thông tin người đăng tải, cô gái bị tấn công trong bức ảnh là chủ một tiệm spa. Cô gái được cho là có quan hệ bất chính với một nam thanh niên đã có vợ. Sau đó, người vợ phát hiện mối quan hệ này nên đã tổ chức đánh ghen, đổ nước mắm và ớt vào người cô gái.

Những vụ đánh ghen làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng: Người lột đồ, đổ nước mắm vào tình địch, kẻ chỉ giãi bày tâm sự rồi đưa thêm tiền cho vợ đi theo nhân tình - Ảnh 11

Cô gái trẻ bị đánh ghen, lột đồ giữa đường

Sau khi những hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ trên phố được đăng tải lên mạng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần cho rằng, hành động ngoại tình là vi phạm pháp luật, đáng lên án, tuy nhiên việc người vợ lột đồ để làm nhục tình địch giữa đường cũng là điều không nên.

Bắt quả tang chồng chở bồ nhí trên xế hộp hơn 8 tỷ, vợ lao vào đánh ghen ầm ĩ gây náo loạn

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh đánh ghen giữa đường ở Hà Nội gây bão mạng và nhận được hàng chục ngàn bình luận, chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT