Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị "tiểu tam" kéo người đến đánh ghen ngược

Xã hội 13/08/2020 13:52

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị "tiểu tam" kéo người đến đánh ghen ngược

Chỉ sau một đêm ngủ dậy, khắp nơi trên MXH xôn xao vì những vụ ngoại tình liên tiếp bị bóc phốt. Ồn ào gây sốc nhất chính là chuyện cô giáo trẻ nổi tiếng Âu Hà My tố chồng đạo diễn ngoại tình, với nhiều chi tiết éo le khiến ai cũng cảm thấy phẫn nộ, chỉ trích không tiếc lời.

Sự việc vẫn đang hot thì cư dân mạng lại choáng váng với màn bóc phốt mới của một chị vợ đến từ Nha Trang, lên tiếng tố chồng cặp kè liên tiếp nhiều gái lạ khiến hội chị em nóng máu vô cùng. So với cô giáo Âu Hà My thì chị vợ này cũng hiền lành không kém, biết chồng lăng nhăng nhưng vẫn chịu đựng bỏ qua nhiều lần, song không ngờ "tiểu tam" lại kéo người đến phá quán kinh doanh, đánh ghen ngược làm chị vợ uất ức phải đăng lên MXH để vạch trần.

Ai cũng xót xa với lời kể đẫm nước mắt của chị vợ: "Nếu sự chịu đựng của mẹ không thể giữ nổi 1 gia đình cho con thì xem như con không có cha con nhé. Mẹ sẽ viết 1 câu chuyện dài vì cha con sống phụ bạc và vứt bỏ gia đình này thì mình đừng luyến tiếc hay níu kéo nữa con nhé.

Cuộc đời người phụ nữ lấy chồng như đánh bạc, lấy người thương mình thì không cần phải trưởng thành, còn lấy trúng 1 thằng khốn nạn thì nước mắt nhiều hơn là nụ cười. Chỉ mới cưới nhau chưa tới 2 năm nhưng đầu tôi bị cắm không biết bao nhiêu cái sừng, mỗi đêm thì nằm lủi thủi chờ chồng, chồng thì suốt ngày kiếm chuyện để đi.

Mới cưới được mấy tháng tôi phải vác cái bụng bầu kêu mẹ chồng dẫn đi bắt ghen, tới khách sạn may gặp đứa lễ tân nó thương cảm mình, cho luôn chìa khóa phòng ngay bên cạnh. Lên tới nơi thì chồng phát hiện ra, bảo con kia nhảy sang phòng bên cạnh mà may mình có luôn chìa khóa. Đúng là ông trời có mắt. Nói dối vợ trắng trợn lên cơ quan trực Tết, vì lên trễ ngồi làm bản tường trình nên không nói chuyện được nữa, thực ra là đang ôm con khác trên giường.

Tôi dẫn luôn cả 2 về cho bố mẹ chồng giải quyết và im lặng bỏ qua vì con. Cứ thế trôi qua khi con gái ra đời, tôi nghĩ làm cha rồi thì anh sẽ thay đổi, nhưng không. Vẫn đi suốt rồi cắm thêm cho vợ mấy cái sừng nữa. Sừng sau to và sâu hơn sừng trước, anh bảo vợ con muốn ở riêng thì tự đi mà lo trong khi anh thuê căn hộ chung cư cao cấp cho gái ở rồi sống với nhau như vợ chồng".

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 1

Khu chung cư cao cấp ở Nha Trang nơi người chồng thuê nhà cho bồ ở (Ảnh: Facebook L.K)

Sự bạc bẽo của gã chồng lên đến đỉnh điểm khi hứa với vợ sẽ chấm dứt không qua lại cặp bồ nữa, than thở bị vỡ nợ lên đến 5 tỷ đồng nhưng vẫn chuyển khoản cho bồ đi spa, rồi nhắn cho bồ "Anh muốn ôm em ngủ". Bị vợ phát hiện ra, gã chồng liền nổi giận đòi ly hôn ngay lập tức (!)

Uất ức dồn nén, chị vợ chỉ biết bất lực và đổi luôn cách xưng hô: "Ai khốn nạn bằng mày không D.? Trong khi đang nằm bên cạnh vợ con, vợ tha thứ không biết bao nhiêu lần. Nhưng vì cái thú tính tình dục biến thái và yêu điên cuồng của mày mà mày bất chấp cả xã hội này, biết nó là sai  nhưng chỉ cần mình thích là được. Thực sự kinh tởm mày luôn. Là 1 người chồng nhưng chưa bao giờ che chở cho vợ con, ngược lại chỉ toàn kiếm chuyện rồi bỏ đi với gái.

[...]

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 2

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 3

Loạt tin nhắn Tuesday biết nhân tình có vợ nhưng vẫn tỏ ra đáng thương, gã chồng luôn miệng nói sẽ bảo vệ cô bồ khiến cư dân mạng giận sôi người.

Còn rất nhiều chuyện, mày đã phũ phàng với tao thì tại sao bắt tao phải im lặng chịu đựng để giữ danh dự cho mày? Mày không đáng làm cha, quả báo tới nhanh lắm. Mày cứ đi tận hưởng cái hạnh phúc của mày đi, muốn ly hôn tao kí. Tao không cần phải giữ cho con gái 1 người cha như mày. Đến lúc mày biến khỏi cuộc đời của 2 mẹ con tao đi. Tạm biệt mày nhé T.D. Tháng 8 sinh nhật tao nhưng không có 1 lời chúc cũng không có 1 cái bánh kem, cũng là ngày giỗ của ba tao nhưng không có được câu nói nào từ chồng cả. Tháng 8 mày hứa với nó là mày ly hôn tao. OK mày làm được rồi đấy.

Đây là những bằng chứng ra toà để lấy công bằng cho mẹ con tao. Tao còn nhớ cái ngày cuối tuần mẹ hỏi mày không chở vợ con đi chơi à, thì mày lắc đầu. Khi đó tao đang cho con ăn, tao bảo nay tao chở con đi chơi cuối tuần, mày không cho mày lấy chìa khóa của tao bằng được, tao không đưa mày còn lấy cái giỏ quất lên đầu tao, rồi còn đạp tao nữa.

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 4Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 5

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 6

Cô bồ trẻ liên tục nũng nịu với chồng người khác, rủ nhau thuê khách sạn "có bồn tắm to đẹp".

Cái con tao bắt ghen lúc tao có bầu, con đó nó có lòng tự trọng không bắt mày cưới nó nên chỉ vô khách sạn. Còn con sau này chưa tới 18 tuổi nhưng mặt nó dày quá, ai đời còn gọi người lên phá quán tao nữa cơ. Tao còn video đây, nhưng nể bố mày nên tao rút đơn kiện, không thì chúng mày cùng nhau đi cả rồi".

Lại thêm một vụ ngoại tình đầy bi kịch: Chồng ki bo với vợ nhưng thuê chung cư sang cho bồ, vợ nuôi con nhỏ bị 'tiểu tam' kéo người đến đánh ghen ngược - Ảnh 7

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi Tuesday (áo hồng khoanh vàng) rủ hội lên quán cafe của chị vợ để đánh ghen ngược, chửi bới phá quán.

Kèm theo lời tố cáo người chồng vô tâm tồi tệ, chị vợ còn đăng hết loạt tin nhắn mùi mẫn giữa chồng với Tuesday, ảnh chụp camera chồng ở chung cư xịn với bồ nhí, và hàng loạt đồ chơi tình dục mà gã chồng mua để ở phòng của bồ khi vợ đến bắt quả tang... khiến cộng đồng mạng đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Câu chuyện đau lòng này khiến ai cũng suy nghĩ nhiều hơn, tự hỏi có phải bây giờ nhiều người quá coi thường đạo đức xã hội, nên những giá trị tình cảm gia đình ngày càng đi xuống, băng hoại hơn?

Hiện tại, câu chuyện của người mẹ trẻ ở Nha Trang vẫn đang được chia sẻ khắp nơi trên MXH, thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người.

Nhan sắc một trời một vực của Âu Hà My và người tình của chồng vừa bị bắt ghen khiến dân mạng bàn tán sôi nổi

Sự so sánh này thực sự đã khiến cư dân mạng rất khó hiểu nguyên nhân ngoại tình của chồng Âu Hà My.

TIN MỚI NHẤT