Người vợ trong clip bị chồng giật ngược tóc lên tiếng: Thường xuyên bị đánh đập, con nhỏ ngất lịm khi ngã xuống đất

Xã hội 27/06/2020 12:28

Theo chị C., chị chung sống cùng anh V. như vợ chồng nhưng không có hôn thú, thường xuyên bị chồng đánh đập đến nỗi phải bế con về nhà mẹ đẻ. Vào thời điểm bị chồng giật ngược tóc khiến ngã nhào đau đớn, cháu bé con chị C. đã bị đập đầu vào cánh cổng và ngất lịm.

Hôm qua 26/6, mạng xã hội vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ đang bế con nhỏ thì bị chồng giật ngược tóc khiến ngã nhào, cháu bé cũng bị ngã mạnh xuống đất.

Người phụ nữ bị bạo hành trong clip được xác định là chị T.C. (trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Liên quan đến việc mình bị chồng bạo hành, trao đổi trên báo Vietnamnet, chị C. cho biết mình và anh N.A.V chung sống như vợ chồng nhưng không đăng kí kết hôn. Khi chị sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình sinh sống cho đến nay.

Khoảng 4h30 chiều ngày 20/6, anh V. đến nhà chị yêu cầu được gặp con. Lúc này, bé đang ngủ, đến 5h30 chị C. mới bế cháu xuống. Chị thấy anh V. đang nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng đứng chơi.

Anh V. cho rằng gia đình chị C. cấm cản việc anh gặp con nên buông lời xúc phạm. Hai người cự cãi, cháu bé hoảng sợ, quấy khóc nên chị C. bế con tránh đi.

Anh V. chạy theo, túm tóc chị C. kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé đập đầu vào cánh cổng và bị ngất.

Mẹ ruột chị C. và hàng xóm chạy ra can ngăn, đưa cả hai mẹ con vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Cháu bé bị thâm tím vùng thái dương và trán. Do còn bé nên bác sĩ cân nhắc, chưa cho chụp CT não mà tạm cho về nhà theo dõi. Nếu có các triệu chứng hôn mê, nôn ói, gia đình sẽ đưa vào viện. Từ đó đến nay, may mắn cháu bé chưa có biểu hiện bất thường, chỉ kém ăn.

Người vợ trong clip bị chồng giật ngược tóc lên tiếng: Thường xuyên bị đánh đập, con nhỏ ngất lịm khi ngã xuống đất - Ảnh 1

Chị C. cho biết thêm, anh V. làm nghề dạy vẽ tại nhà. Thời gian sống cùng nhau, anh V. đánh đập chị nhiều lần, không thể chịu đựng được nên chị ôm con về ngoại. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị C. đã làm đơn gửi lên công an phường Hạ Đình trình báo.

Cũng theo nguồn Vietnamnet, cán bộ phụ trách vụ việc của công an phường Hạ Đình thông tin: "Vụ việc xảy ra vào ngày 20/6 vừa qua trên địa bàn phường. Khi gia đình làm đơn lên cơ quan công an, chúng tôi đã mời hai bên lên làm việc. Hiện hồ sơ được gửi lên phòng Tổng hợp - công an quận Thanh Xuân tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật".

Bị bắt gặp đến nhà bồ nhí vào ngày Tết Dương lịch, chồng không ăn năn còn túm tóc, đánh vợ tới tấp

Khi bắt quả tang chồng ngoại tình ngay ngày đầu năm, người vợ cùng mẹ chồng tìm đến chất vấn. Thế nhưng người chồng chẳng những không hối hận mà còn đánh vợ.

TIN MỚI NHẤT