Mẹ kéo người đi đánh ghen cho con trai, hậu quả 1 người tử vong

Xã hội 23/11/2018 15:59

Bắt gặp người yêu cũ của con trai đi cùng người tình mới, bà Thúy kéo người đánh ghen. Hậu quả, một người bị đâm tử vong.

Ngày 22/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt đối tượng Võ Hồng Doanh (chưa rõ nhân thân, lai lịch) để điều tra về hành vi Giết người. 

Nạn nhân là Nguyễn Ngọc Khởi (23 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long).

Mẹ kéo người đi đánh ghen cho con trai, hậu quả 1 người tử vong - Ảnh 1
Mẹ kéo người đánh ghen hộ con trai. Hậu quả, một người bị đâm tử vong - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo điều tra ban đầu, năm 2016, chị N.T.Q. (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) và anh N.N.C. (ngụ tỉnh Vĩnh Long) có quan hệ yêu đương. Tuy nhiên do mâu thuẫn không thể hàn gắn nên cả hai quyết định chia tay.

Đến năm 2017, chị Q. nảy sinh tình cảm và sống chung với Võ Hồng Doanh như vợ chồng. Mẹ của anh C. là bà Nguyễn Thị Kim Thuý (54 tuổi) biết chuyện nên thường xuyên đến gây mâu thuẫn với chị Q. và Doanh.

Khoảng 8 giờ ngày 17/11, chị Q. cùng người tình đi lễ chùa Phước Sơn, ấp Tân Lập, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thì chạm mặt bà Thúy, Nguyễn Ngọc Khởi (con bà Thúy) cùng nhiều người thân khác. 

Sau đó hai bên xảy ra cự cãi to tiếng. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, nhóm người bà Thúy đuổi đánh Doanh. Tức giận, Doanh lượm mảnh kiếng bên đường đâm 2 nhát vào người và vùng cổ của Khởi gây trọng thương.

Gây án xong, Doanh nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Người thân đưa anh Khởi vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Vụ bắn chết thiếu phụ giữa chợ: Nghi phạm từng dọa giết nạn nhân nhiều lần vì bị khước từ tình cảm

Theo một số tiểu thương, trước đây Khoa từng đến chợ dọa sẽ bắn chết chị N.A. nếu không đáp lại tình cảm của hắn, tuy nhiên đã bị chồng nạn nhân răn đe. Cứ tưởng đối tượng chỉ dọa dẫm, không ai nghĩ chuyện đó lại thành sự thật.

TIN MỚI NHẤT