Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi

Xã hội 19/09/2018 16:09

Chị Sao cho biết mình vẫn là một cô gái với đầy đủ cảm xúc hân hoan, hồi hộp trong giây phút chuẩn bị bước lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi ở Cao Bằng.

Sáng 19/9, nhà chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) nhộn nhịp người vào ra. Tất cả mọi người đang hối hả dựng rạp và chuẩn bị những thứ cần thiết cho ngày trọng đại của chị Sao vào ngày mai khi chị sẽ lên xe hoa về nhà chồng. 

Một hàng xóm tỏ ra rất mừng rỡ chia sẻ: "Cô ấy bảo gặp được anh Cương này liền có cảm giác ấm áp như chồng cũ, lập tức có cảm tình. May mắn tình cảm cũng được anh kia đáp lại. Ai cũng là con gái, đều mong có được hạnh phúc, chúc cho chị ấy cũng được như ý". 

Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 1

Rạp đám cưới tại nhà chị Sao

Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 2

Khu vực tổ chức hôn lễ đã được trang hoàng lộng lẫy

Đến khoảng 15h, công việc dựng rạp gần như đã hoàn tất, mọi người chia nhau dọn dẹp trang hoàng nhà cửa, mua thực phẩm và nấu nướng. 

Suốt buổi sáng, chị Sao đã ra tiệm tóc, móng để làm đẹp cho mình trước ngày trọng đại. Đến buổi chiều, chị được con gái út tư vấn những bước làm đẹp cuối cùng để buổi tối tiếp khách khứa được xinh tươi nhất. Con gái cũng ngồi tô phấn, kẻ mi cho chị. 

Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 3

Chị Sao được con gái út trang điểm để chuẩn bị tiếp khách tối nay

Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 4Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 5

Những ánh đèn lung linh được treo lên khắp căn nhà, mấy chiếc váy cưới đậm chất truyền thống cũng đã ở trên mắc, sẵn sàng cho ngày trọng đại. Có những họ hàng cách xa 60km cũng đã về chung vui cùng gia đình. Tất cả mọi người cùng chung niềm vui và cùng chúc phúc cho chị được nhiều điều như ý. 

Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 6Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 7Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 8

Khung cảnh đám cưới lãng mạn trong giờ phút cô dâu 61 tuổi chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng 26 tuổi - Ảnh 9

Tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng cho ngày trọng đại

Trong không khí gấp gáp chuẩn bị của tất cả mọi người, chị Sao chia sẻ: "Chị cũng là một cô gái, trước khi về nhà chồng thì ai cũng đều có chung cảm xúc lo lắng và hồi hộp, dù có lớn tuổi thì cũng không ngoại lệ. Cũng không biết bên nhà anh Cương chuẩn bị đến đâu rồi, bố chồng gọi xuống cứ bảo mong con dâu, mong cho nhiều người nhà gái lên ăn cỗ. Bên nhà anh Cương đã mổ 4 tạ lợn cùng nhiều gà, bố chồng chị bảo thế.

Mẹ chồng chính tay trao cho chị bộ áo cưới truyền thống. Nhưng chị không biết mặc, thế là mẹ lại chính tay mặc cho chị".

Ngày mai, chị Sao sẽ lên xe hoa đi hơn 40 km để về nhà chồng. Mọi người đều mong ngóng những điều suôn sẻ và tốt đẹp sẽ đến với vợ chồng chị.

Cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng: Lần đầu tiên bố chồng trải lòng

Ông Mẫu, bố chồng của chị Thu Sao đã dành nhiều lời khen ngợi cho con dâu của mình.

TIN MỚI NHẤT